Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

TP.HCM: Cháy nhà lúc nửa đêm, vợ chết, chồng và con trai 4 tuổi bị thương

TP.HCM: Cháy nhà lúc nửa đêm, vợ chết, chồng và con trai 4 tuổi bị thương
Thời điểm xảy ra vụ cháy, trong căn nhà có 3 người trong 1 gia đình bị mắc kẹt. Khi lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường thì người vợ đã tử vong, chồng và con trai 4 tuổi bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vụ hoả hoạn xảy ra vào khoảng 0h05 ngày 2/6, tại một căn nhà trong hẻm 102, đường Bình Long, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM khiến 3 người thương vong.

3 người này đều là thành viên trong một gia đình, gồm: anh Nguyễn H.M (SN 1993, chủ hộ), chị Nguyễn T.T (SN 1999, vợ anh H.M) và bé Hoàng Nguyễn A.D (SN 2017, con anh H.M và chị T.T).

TP.HCM: Cháy nhà lúc nửa đêm, vợ chết, chồng và con trai 4 tuổi bị thương
Lực lượng cứu hỏa đập tường, tiếp cận hiện trường vụ cháy. 

Vào thời điểm trên, người dân khu vực phát hiện ngọn lửa bốc ra từ căn nhà trong hẻm 102 nên hô hoán mọi người dập lửa. Do ngọn lửa bùng phát quá nhanh, nên người dân khu vực dùng vật dụng chữa cháy tại chỗ dập lửa nhưng bất thành. Sau đó, sự việc được trình báo lên cơ quan chức năng

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an TP.HCM điều 5 xe cứu hỏa cùng 20 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa, cứu nạn. Thời điểm xảy ra vụ cháy, trong căn nhà có 3 người mắc kẹt, hoảng loạn kêu cứu.

Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng tiếp cận thì chị T. đã tử vong, anh M. và cháu D. bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Vụ hoả hoản đã thiêu rụi nhiều tài sản có giá trị trong khoảng 40/70m2 diện tích căn nhà. Trong đó có 2 xe máy cùng nhiều vật dụng sinh hoạt khác.

Hiện lực lượng chức năng đang tích cực điều tra nguyên nhân hoả hoạn.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.42882 sec| 634.414 kb