Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cháy quán bar ngầm Sands Bay Club ven biển Tuy Hoà

Cháy quán bar ngầm Sands Bay Club ven biển Tuy Hoà
Đại diện ban quản lý của bar Sands Bay Club cho biết nhiều ngày qua bar này đã dừng hoạt động, đóng cửa để phòng chống dịch COVID-19. Thời điểm phát hiện vụ cháy do bar dừng hoạt động nên dưới đó không có người.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 18h45 ngày 23/5 tại khu dịch vụ vui chơi Sands Bay (đường Độc Lập, phường 9, ven biển thành phố Tuy Hòa, Phú Yên).

Tại thời điểm trên, khói đen bắt đầu bốc lên từ khu bar ngầm của khu giải trí này. Nghi ngờ có cháy nên nhân viên bảo vệ đã báo cho lực lượng chức năng của tỉnh Phú Yên.

Cháy quán bar ngầm Sands Bay Club ven biển Tuy Hoà
Hiện trường vụ cháy quán bar ngầm Sands Bay Club.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng của tỉnh đã điều động khẩn cấp 3 xe chữa cháy, cùng hàng trăm cán bộ chiến sĩ lực lượng phòng cháy, chữa cháy triển khai các phương án dập lửa.

Bên cạnh đó, hàng chục cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát Giao thông, Công an khu vực được huy động làm nhiệm vụ điều tiết giao thông, đảm bảo trật tự tại khu vực xảy ra vụ cháy.

Tuy nhiên, do lượng khói từ tầng hầm quá lớn nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Ông Lê Duy Long - đại diện ban quản lý của bar Sands Bay Club - cho biết, nhiều ngày qua bar này đã dừng hoạt động, đóng cửa để phòng chống dịch COVID-19 theo yêu cầu của chính quyền địa phương.

"Đến khoảng 18h30 ngày 23/5 thì chúng tôi thấy khói bốc lên từ phía cửa nên đã gọi điện cho cảnh sát phòng cháy và chữa cháy. Do bar dừng hoạt động nên dưới đó không có nhân viên hay người nào cả" - ông Long cho biết.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.60834 sec| 634.117 kb