Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

TP.HCM: Điều tra vụ người phụ nữ tử vong khi nâng ngực tại Bệnh viện 1A

TP.HCM: Điều tra vụ người phụ nữ tử vong khi nâng ngực tại Bệnh viện 1A
Bệnh viện 1A đang phối hợp với Công an quận Tân Bình vào cuộc điều tra xác định nguyên nhân khiến chị N.T.N.N. tử vong khi vào bệnh viện thực hiện phẫu thuật nâng ngực.

VTC News đưa tin, khuya 18/3, đại diện Công an quận Tân Bình (TP.HCM) cho biết đang phối hợp cùng Thanh tra Sở Y tế TP.HCM và các đơn vị liên quan điều tra vụ một phụ nữ tử vong khi phẫu thuật nâng ngực tại 1A (Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng TP.HCM).

Nạn nhân là chị N.T.N.N. (32 tuổi, ngụ TP.HCM).

TP.HCM: Điều tra vụ người phụ nữ tử vong khi nâng ngực tại Bệnh viện 1A
Thi thể bệnh nhân N. tại Bệnh viện 1A. Ảnh: VTC News

Theo Tri thức trực tuyến, bà Nguyễn Thị Ngọc Trâm (34 tuổi, ngụ tại quận 6, TP.HCM) cho biết, sáng 18/3, người phụ nữ này được em gái N.T.N.N. thông báo đi phẫu thuật nâng ngực và nhờ chị chuyển khoản cho bác sĩ 40 triệu đồng.

Bà N. được bác sĩ có tên N.T., đưa đến Bệnh viện 1A để thực hiện phẫu thuật lúc 11h30 cùng ngày. Tuy nhiên, đến 16h11 cùng ngày, bà Trâm nhận được thông báo từ bệnh viện em gái đang trong tình trạng nguy kịch. Đến 17h35, bà N. tử vong.

"Bác sĩ T. nói với tôi rằng sau khi chuyển em gái ra khỏi phòng hồi sức, em tôi đột ngột thở khó và tụt huyết áp. Bệnh viện đã liên hệ với các bác sĩ của Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch qua để cấp cứu nhưng không cứu được. Tử thi của em gái tôi lúc này đã tím tái", bà Trâm kể.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Ngô Anh Tuấn - phó giám đốc Bệnh viện 1A cho biết, vụ việc cũng được đơn vị Thanh tra Sở Y tế TP.HCM và từ chối bình luận nguyên nhân tử vong của bệnh nhân, yêu cầu chờ kết luận cuối cùng từ phía .

Ngoài ra, ông Tuấn khẳng định bác sĩ trực tiếp phẫu thuật nâng ngực cho bệnh nhân có hợp đồng lao động, có chứng chỉ hành nghề đầy đủ. Bệnh viện đã xuất trình các loại giấy tờ cần thiết cho Công an quận Tân Bình sau khi xảy ra sự cố.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.62578 sec| 633.688 kb