Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Trà My bị chỉ trích gay gắt với phát ngôn sốc về dịch Covid-19

Trà My bị chỉ trích gay gắt với phát ngôn sốc về dịch Covid-19
Trong khi cả thế giới đang oằn mình chống lại dịch Covid - 19, nữ diễn viên Trà My lại đưa ra chia sẻ gây tranh cãi trên trang cá nhân: "Nghĩ lại nên cảm ơn cô Vy, dân số thế giới đã quá tải rồi nên chết bớt đi cho rộng chỗ".

Mới đây, trên trang cá nhân, Trà My gây chú ý khi đăng tải status về dịch Covid- 19 với những lời lẽ hết sức vô tâm. Cô viết: "Nghĩ lại nên cảm ơn cô Vy, dân số thế giới đã quá tải rồi nên chết bớt đi cho rộng chỗ!".

Trà My bị chỉ trích gay gắt với phát ngôn sốc về dịch Covid-19
Diễn viên Trà My bị 'ném đá' sau phát ngôn sốc.

Chia sẻ về dòng trạng thái này, Trà My cho hay: "Tôi viết dòng trạng thái này vì thẳng tính và muốn nói thật". Khi được hỏi thêm, thì cô từ chối trả lời với lý do không muốn ồn ào nữa, cô cũng từ chối nói về lý do lâu nay đã rời xa showbiz và không muốn lên truyền thông thêm nữa.

Tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp khi số ca nhiễm ngày một tăng lên. Trong khi cả thế giới cùng chung tay chống dịch, nữ Trà My lại tỏ ra vô cảm và gây phẫn nộ với phát ngôn sốc.

Sau khi đăng tải, bài viết trên của Trà My nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Hàng loạt bình luận chỉ trích gay gắt hướng về phía nữ diễn viên: "Phát ngôn vô tâm nhất tôi nghe được từ một người nổi tiếng. Trong đại dịch này không chừa một ai đâu. Nếu trong đó có người thân, bố mẹ của bạn thì bạn nghĩ sao. Sao người nổi tiếng mà phát ngôn vô học vậy?", "Dù có phải hay không phải nghệ sĩ thì chị cũng giữ lại trong mình ít nhất tí duyên đi, đăng bài này lên không suy nghĩ rồi bị chửi lại lên báo kêu làm rõ sự việc này", "Một nghệ sĩ vô danh và vô nhân đạo...".

Một số khán giả khác cho rằng, Trà My đang cố tình gây chú ý để đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, cách làm của cô quá phản cảm và không thể chấp nhận được. Hiện tại, Trà My đã xóa kia trên trang cá nhân.

Trà My sinh năm 1992. Cô từng đóng vai Hạnh trong phim "Thương nhớ ở ai" và một vai phụ trong bộ phim "Con nhà siêu giàu châu Á". Sau thành công của các vai diễn trên, Trà My không còn hoạt động nghệ thuật tích cực, cô liên tiếp gây ồn ào với phát ngôn sốc, chụp ảnh hở bạo như diễn viên 18+, hay scandal tát bạn diễn đóng chung phim là Ngọc Anh, bày tỏ định kiến fan Kpop hay cà khịa diễn viên Hương Giang của phim "Cô gái nhà người ta"....

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.63571 sec| 634.367 kb