Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

'Messi Thái' nhận đủ gạch đá sau phát ngôn gây sốc

'Messi Thái' nhận đủ gạch đá sau phát ngôn gây sốc
Sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Thái Lan tại King's Cup 2019, tiền vệ Chanathip Songkrasin đã có bình luận gây sốc dẫn đến việc phải nhận sự chỉ trích từ các CĐV đội khách.

Chanathip Songkrasin - cầu thủ được gọi với biệt danh "Messi Thái" - là một trong những sáng giá nhất của tuyển Thái Lan. Tuy nhiên, ngay trước thềm King's Cup 2019, tiền vệ này đã gặp chấn thương và xin rút lui khỏi đội tuyển để ở lại Nhật Bản điều trị.

'Messi Thái' nhận đủ gạch đá sau phát ngôn gây sốc
Dòng trạng thái 'Messi Thái' đăng tải.

Mặc dù vậy, Chanathip có lẽ vẫn dõi theo đội nhà. Trong thời điểm trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam đang diễn ra, cầu thủ này bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái ngắn trên trang cá nhân bằng tiếng Thái, tạm dịch là: "Tát không trượt phát nào, hahahahaha".

CĐV Việt Nam nhận ra dòng này trùng với thời điểm ở phút thứ 64 khi Đoàn Văn Hậu bị cầu thủ Thái Lan Thitipan Puangchan tát thẳng vào mặt. Tuy nhiên, vì bị che khuất tầm nhìn nên trọng tài lại không phạt cầu thủ này mà rút thẻ vàng cho Văn Toàn.

'Messi Thái' nhận đủ gạch đá sau phát ngôn gây sốc
Trận đấu giữa Việt Nam - Thái Lan tại King's Cup 2019.

Trong suốt trận đấu, tiền vệ số 8 của "Voi chiến" không ít lần phạm lỗi với các cầu thủ đội khách, thậm chí khiến Văn Hậu một lần phải nằm sân đau đớn ngay đầu hiệp 1.

Vì lẽ đó, CĐV Việt Nam càng cảm thấy tức giận khi cho rằng dòng trạng thái của Chanathip mang tính chất khiêu khích, nhằm vào các học trò của HLV Park Hang-seo. Cũng bởi vậy, trang cá nhân của Chanathip nhận nhiều bình luận công kích, từ CĐV Việt, đặc biệt là sau khi Thái Lan thua cay đắng ở phút cuối.

"Cay quá Thái Lan ơi", "Thật xấu hổ, tôi đang thấy một đội bóng chơi xấu chỉ thua Malaysia", cư dân mạng viết.

Một CĐV khác chế nhạo: "Chấn thương đáng tiếc trong sự nghiệp đã khiến Chanathip bỏ lỡ cơ hội quý giá và học hỏi từ đội bóng số một Đông Nam Á".

Có nhiều CĐV lại tỏ ra hả hê với dòng chia sẻ của Chanathip khi sau cùng, đội tuyển Thái Lan vẫn để thua Việt Nam ngay trên sân nhà: "Cầu thủ Thái Lan tát Việt Nam nhưng thủ môn Kawin lại dội nguyên gáo nước lạnh vào các CĐV nước nhà".

"Nhìn đồng đội bị thua cay lắm đúng không" - trích một trong những bình luận của CĐV phản ứng khá dữ dội trong bài viết này. Ngoài ra, rất nhiều người còn đăng hình ảnh... nồi lẩu Thái, như một cách "ném đá" đối với cầu thủ đang thi đấu trong màu áo CLB Consadole Sapporo.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.59765 sec| 633.969 kb