Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Trấn Thành đầu tư 4 tỷ cho phim 'Bố già'

Trấn Thành đầu tư 4 tỷ cho phim 'Bố già'
Những ngày vừa qua, thông tin xoay quanh bộ phim “Bố già” do Trấn Thành kết hợp đạo diễn Mr. Tô dần được hé lộ không khỏi khiến người hâm mộ chờ mong.

Mới đây, ekip tiếp tục tung ra poster nhân vật của nam . Tuy không hé lộ quá nhiều nhưng có thể thấy khung cảnh cũng như trang phục của Trấn Thành khá sang chảnh, ôm một chú chó cưng trong tay cùng biểu cảm rất “nhã”.

Trấn Thành đầu tư 4 tỷ cho phim 'Bố già'

Dễ dàng nhận thấy nhân vật của anh có cuộc sống nhung lụa, nhưng trước đó những hình ảnh ông xã Hari chạy xe ôm công nghệ càng khiến cư dân mạng thập phần tò mò về nội dung của câu chuyện xoay quanh “Bố già”. Tuy chưa chính thức xác nhận về câu chuyện xuyên suốt web-drama này nhưng phía Trấn Thành hé lộ mức chi phí đầu tư “khủng” lên đến 4 tỷ đồng, hứa hẹn mang đến một sản phẩm chỉn chu, chất lượng đáp lại sự chờ mong của người hâm mộ.

Trấn Thành cho biết số tiền chủ yếu đầu tư vào cảnh trí, thiết bị... Anh muốn sản phẩm có chất lượng hình ảnh tương đương phim chiếu rạp. Để quay một cảnh mưa, êkíp đầu tư máy tạo mưa giả nhằm đạt hiệu ứng tốt.

"Dù là web-drama, chi phí đội lên cao vì tôi cầu toàn trong mọi khâu từ biên kịch, tiền kỳ đến hậu kỳ. Các khách mời lấy cát-xê thấp để ủng hộ tôi, chứ nếu trả theo vai diễn, kinh phí sẽ còn nhiều hơn", anh nói.

Trấn Thành đầu tư 4 tỷ cho phim 'Bố già'

Trong phim, Trấn Thành đóng vai chính - một ông bố tính cục súc, bảo thủ nhưng rất thương con, luôn quan tâm gia đình. Phim xoay quanh đề tài thế giới giang hồ, xoáy vào chuyện giữ bản chất lương thiện hay chạy theo tiền bạc. Êkíp quay trong 11 ngày. Đạo diễn là Mr. Tô - người thực hiện các web-drama Thập tam muội, Thập tứ cô nương, Vi Cá tiền truyện... Ngoài Lê Giang, Tuấn Trần, em gái Trấn Thành cũng tham gia một vai.

Trấn Thành cho biết anh không áp lực dù diễn viên Thu Trang, Nam Thư... từng thành công với phim cùng đề tài. "Tôi dồn hết tâm huyết vào sản phẩm này, bỏ nhiều show để đảm bảo tiến độ ra mắt. Tôi cũng tin tưởng vào khả năng của đạo diễn Mr Tô và dàn diễn viên do tôi chọn", anh nói. Sản phẩm phát hành vào ngày 2/1/2020 trên Youtube.

Trấn Thành đầu tư 4 tỷ cho phim 'Bố già'

Web-drama là thể loại phim nhiều tập phát trực tuyến, nội dung kịch tính. Vài năm gần đây, web-drama trở thành xu hướng mới, được nhiều nghệ sĩ hưởng ứng như Thu Trang - Tiến Luật, Huỳnh Lập, Xuân Nghị, Quách Ngọc Tuyên...

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39234 sec| 633.43 kb