Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Trường mầm non giảm học phí cho học sinh tên Dũng – Hải

Trường mầm non giảm học phí cho học sinh tên Dũng – Hải
Hòa vào không khí chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam, một số trường Mầm non tại Hoàng Mai (Hà Nội) đã thông báo ưu đãi 100% phí nhập học và 20% học phí cho học sinh nhập học có tên Dũng - Hải.

Mới đây, đội tuyển U23 Việt Nam đã có trận thi đấu xuất sắc, hạ gục đội tuyển U23 Qatar tại vòng bán kết U23 châu Á để giành vé đi tiếp vào chung kết. Hai cầu thù được đánh giá xuất sắc trong trận bán kết vừa qua là Quang Hải và Tiến Dũng.

Trường mầm non giảm học phí cho học sinh tên Dũng – Hải
Trường mầm non giảm học phí cho học sinh tên Dũng – Hải

Hòa vào không khí tưng bừng này, một số trường Mầm non tại Hoàng Mai (Hà Nội) đã thông báo ưu đãi 100% phí nhập học và 20% học phí cho học sinh nhập học có tên Dũng - Hải trong tháng 1, 2, hay giảm học phí cho học sinh và bố mẹ có tên Dũng và Hải trong 3 tháng.

Theo đó, trường Mầm non S.C Đ.C tại Hoàng Mai, Hà Nội đã ra thông báo khiến nhiều người bất ngờ. Trên facebook nhà trường có thông báo: "Ưu đãi 100% phí nhập học và 20% học phí cho học sinh nhập học có tên Dũng - Hải trong tháng 1, 2".

Liên quan đến việc giảm học phí nói trên, bà Nguyễn Thị Ngọc - chủ cơ sở mầm non trên cho biết: Đây là thông tin hoàn toàn có thật. Chúng tôi mong muốn cho các cháu biết được bóng đá, với đội tuyển quốc gia Việt Nam là như thế nào. Nhà trường vô cùng vui mừng trước tinh thần thi đấu tuyệt vời của các tuyển thủ ở các trận đấu vừa qua.

Việt Nam đã xuất sắc ghi tên mình vào chơi trận đấu cuối cùng của giải, trong lòng ai ai cũng vui sướng. Hòa chung trong không khí đó, lãnh đạo nhà trường đã quyết định ra thông báo sẽ miễn toàn bộ phí nhập học và giảm 20% học phí cho các trẻ nhập học trong tháng 1, tháng 2.2018 mà có tên là Hải hoặc Dũng. Các cầu thủ Quang Hải và Tiến Dũng thực sự là hai nhân tố quan trọng cùng với các đồng đội đưa Việt Nam tiến xa hơn trên con đường chinh phục đỉnh vinh quang.

Chia sẻ thêm về quyết định trên, chủ cơ sở mầm non S.C Đ.C nói: “Hơn nữa, phát triển thể chất là 1 trong 5 mục tiêu phát triển toàn diện trẻ mẫu giáo. Do đó, việc giáo dục và tăng cường các hoạt động thể dục, thể thao trong nhà trường là vô cùng cần thiết. Xem bóng đá giúp trẻ rèn luyện sự tập chung, phát triển kỹ năng nghe, nhìn, phán đoán và biết thể hiện cảm xúc của mình theo trái bóng...".

Tương tự, ngay sau khi U23 Việt Nam có tên trong trận chung kết U23 Châu Á, trường Mầm non J.P (Hoàng Mai, Hà Nội) cũng thông báo giảm học phí cho học sinh và bố mẹ có tên Dũng và Hải trong 3 tháng.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15114 sec| 641.492 kb