Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Trường THPT Thực hành sư phạm lên tiếng vụ trò chơi phản cảm của HS

Trường THPT Thực hành sư phạm lên tiếng vụ trò chơi phản cảm của HS
Liên quan đến trò chơi bị dư luận đánh giá là phản cảm của học sinh, nhà trường đã lên tiếng.

Sáng 24/8, trường trung học phổ thông (THPT) Thực hành sư phạm thuộc trường đại học Cần Thơ tổ chức buổi họp báo thông tin về những clip, ảnh học sinh của trường chơi trò chơi được đánh giá là phản cảm, không phù hợp với lứa tuổi.

Tại buổi họp báo, ông Trần Văn Minh, Hiệu trưởng THPT Thực hành sư phạm cho biết, ngày 19/8, phía trường có tổ chức cho học sinh tham gia các trò chơi. Trong số này, có trò chơi là “chuyền thẻ bằng mặt”.

Trường THPT Thực hành sư phạm lên tiếng vụ trò chơi phản cảm của HS
Hình ảnh học sinh trường THPT Thực hành sư phạm “chuyền thẻ bằng mặt”.

Trò chơi này do BCH Đoàn trường tổ chức cho các em học sinh chơi, làm quen với bạn bè, nhà trường vào đầu năm học. Trong lúc chơi, có học sinh quay clip lại và đưa lên mạng . Tuy nhiên, những hình ảnh này được dư luận quan tâm, cho rằng không phù hợp với lứa tuổi.

Sau đó, phía lãnh đạo trường đã yêu cầu em học sinh gỡ xuống và viết tường trình về vụ việc. Bản thân em học sinh quay clip, chụp hình ảnh chỉ vì thấy vui, không nghĩ là sẽ nhận được nhiều phản ứng ngược lại từ .

Trong khi đó, theo tìm hiểu, đoạn clip, hình ảnh mà học sinh đưa lên mạng xã hội thể hiện rõ, các học sinh nam nữ ôm nhau, tiếp xúc bằng môi để chuyền một chiếc thẻ mỏng. Người xem có nhiều bình luận và phản đối gay gắt.

Hiện, trường THPT Thực hành sư phạm đang viết vụ việc gửi lãnh đạo trường đại học Cần Thơ và một số đơn vị quản lý khác có liên quan.

Thanh Lâm

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.29203 sec| 629.773 kb