Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Truy tìm kẻ gian trộm gần 200 cây vàng trong đêm ở Bình Dương

Truy tìm kẻ gian trộm gần 200 cây vàng trong đêm ở Bình Dương
Lực lượng chức năng đang khẩn trương khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan và trích xuất camera để truy tìm thủ phạm.

Sáng ngày 8/10, Công an TX. Tân Uyên (Bình Dương) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương phong tỏa hiện trường, điều tra vụ một tiệm vàng ở chợ Tân Phước Khánh thuộc phường Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên bị cướp đột nhập.

Hiện lực lượng chức năng đang khẩn trương khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan và trích xuất camera để truy tìm thủ phạm.

Truy tìm kẻ gian trộm gần 200 cây vàng trong đêm ở Bình Dương
Hiện trường tiệm vàng xảy ra sự việc.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, chủ tiệm vàng đến cửa hàng để mở cử bán thì tá hỏa phát hiện dấu hiệu bị đột nhập.

Vào kiểm tra thì chủ tiệm phát hiện khoảng 200 cây vàng bên trong tiệm đã bị kẻ gian lấy mất nên đến trình báo công an.

Sự việc nhanh chóng trình báo cơ quan công an. Ngay sau đó, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt để điều tra. Qua hình ảnh từ camera cho thấy, một đối tượng nam thân hình to lớn mang theo túi phá cửa tiệm rồi lấy đi nhiều vàng, bạc.

Hiện, cơ quan chưa thống kê đầy đủ số tài sản bị trộm nhưng thông tin từ chủ tiệm đưa ra là số vàng bị lấy đi rất nhiều, ước tính khoảng 200 cây. Theo người dân sống gần tiệm vàng cho biết, nghe tiếng hô hoán, hàng chục tiểu thương trong chợ chạy đến gây náo loạn khu chợ.

Theo ghi nhận, tiệm vàng Hoàng An nằm ngay mặt tiền đường ĐT746, gần khu vực chợ Tân Phước Khánh. Để bảo đảm , lực lượng dân quân, dân phòng và công an đã phong tỏa phía ngoài cửa, còn bên trong lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành công tác điều tra.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38289 sec| 633.891 kb