Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Từ 10/8, Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị tạm dừng tiếp nhận bệnh nhân đến khám bệnh

Từ 10/8, Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị tạm dừng tiếp nhận bệnh nhân đến khám bệnh
Từ 10/8, Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị tạm dừng tiếp nhận bệnh nhân khám bệnh, chỉ tiếp nhận điều trị bệnh nhân cấp cứu, bệnh nhân chuyển từ tuyến dưới.

Sáng ngày 10/8, Sở Y tế tỉnh Quảng Trị cho biết vừa có văn bản gửi Đa khoa tỉnh Quảng Trị về việc phòng chống dịch Covid-19 tại cơ sở y tế. 

Theo đó, Sở Y tế Quảng Trị nhận định tình hình trên dịch Covid-19 trên địa bàn đang diễn biến phức tạp với khả năng lây lan trong cộng đồng rất cao nếu không có biện pháp kiểm soát, vì vậy Sở này đã yêu cầu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị tạm dừng tiếp nhận bệnh nhân đến khám bệnh, chỉ tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân cấp cứu, bệnh nhân chuyển từ tuyến dưới, kể từ ngày 10/8 cho đến khi có thông

Từ 10/8, Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị tạm dừng tiếp nhận bệnh nhân đến khám bệnh
Một khu dân cư ở Khu phố 2, phường Đông Giang, thành phố Đông Hà (Quảng Trị) bị phong tỏa, ngày 9/8/2020. Ảnh minh họa: Nguyên Lý/TTXVN

Bệnh nhân có Thẻ Bảo hiểm y tế đăng ký khám, chữa bệnh ban đầu tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị được khám, chữa bệnh tại tất cả các cơ sở khám, chữa bệnh Bảo hiểm y tế khác trên địa bàn tỉnh Quảng Trị, cho đến khi có thông báo mới.

Chiều 9/8, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 đã công bố thêm 2 ca bệnh trú ở tỉnh Quảng Trị ( ca bệnh số 832 và số 833). Hai bệnh nhân này đều là F1 của bệnh nhân COVID-19 số 750.

Tối cùng ngày, Ban Chỉ đạo phòng chống, dịch COVID-19 tỉnh Quảng Trị đã đề nghị chuyển tuyến, đưa vào Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 để điều trị đối với bệnh nhân 832 (37 tuổi, người dân tộc Vân Kiều, trú ở thôn Ruộng, xã Hướng Tân, huyện miền núi Hướng Hóa, Quảng Trị). Nguyên nhân là do bệnh nhân này có bệnh nền đái tháo đường týp 1, suy thận, suy kiệt, vượt quá khả năng điều trị của địa phương.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36598 sec| 633.75 kb