Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tuyệt chiêu dễ dàng chọn được quần Jean Levi's chính hiệu giá 'mềm'

Tuyệt chiêu dễ dàng chọn được quần Jean Levi's chính hiệu giá 'mềm'
Quần Jeans - món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chàng trai. Một chiếc quần jean phá cách cùng chiếc áo phông giản dị, đi kèm thêm phụ kiện vòng cổ, đồng hồ hoặc cặp kính râm cũng đã đủ làm các chị em bị cuốn hút từ ánh nhìn đầu tiên.

Lịch sử của những chiếc quần jeans  bắt nguồn từ thành phố Genoa nước Ý, nơi nổi tiếng vởi loại vải bông có sợi dày, nổi, vẫn được gọi là jean hoặc jeane. Năm 1886, Levi’s đã ghi dấu ấn của riêng mình trên những chiếc quần jeans khi đáp thêm một mảnh da ở đai lưng của quần. Dấu ấn quần jeans của Levi’s là hình ảnh 2 chú ngựa đang kéo một ống quần jeans, như một cách khéo léo về độ bền của loại quần này.

Trước sự thành công của mặt hàng quần jeans, Levi Strauss đã trở thành một triệu phú trong ngành may mặc. Công ty Levi Strauss, mà ngày nay, vẫn được gọi là Levi’s, chính thức ra đời, mở rộng hoạt động, nhưng đồng thời, cũng không thể tránh khỏi việc bị bắt chước ý tưởng. Rất nhiều các doanh nghiệp đã bước vào thị trường sản xuất quần jeans với những mẫu mã, chất liệu tương tự.
 Những năm 80, khi mà các nhà thiết kế nổi tiếng tìm đến với jeans và thiết kế quần jeans cho nhãn hiệu của riêng mình, thì thời trang đồ jean nói chung và quần jeans nói riêng mới thực sự bước vào thế giới của thời trang cao cấp. Do đó, giá thành cũng vì thế mà tăng lên. 

Tuyệt chiêu dễ dàng chọn được quần Jean Levi's chính hiệu giá 'mềm'

Quần Jean Levi's có thể nói là nhãn hiệu bị làm nhái, làm giả nhiều nhất hiện nay. Quần Levi's có rất nhiều loại, từ quần xuất xứ Quảng Châu được bán trong các shop cho đến các loại quần Levi's Made in Vietnam, Made in Cambodia, hoặc các quần Levi's chính hãng Made in Mexico, Made in China được bán rất nhiều trên mạng.

 Bạn là một tín đồ của levi’s, hiểu được quá trình làm ra những chiếc quần jeans vậy chắc chắc bạn cũng chẳng lạ gì về giá cả của nó. Giá thành quần Levi's cũng khác nhau, khoảng 300k cho một quần Quảng Châu, quần Made in Vietnam nhiều loại hơn, từ 250k tới 800k, còn quần Made in Cambodia, Mexico thì giá từ 600k trở lên, còn giá quần Levi's second-hand thì nhiều kiểu còn tùy thuộc form quần và độ mới. 

Tín đồ của Levis’s các bạn có biết là các bạn đang bỏ ra hơn 600k đẻ mua một chiếc quần  Levi's Cambodia là đã đang lãng phí 200k không? Levi’s Cambodia là một thương hiệu chẳng còn xa lạ  và vấn đề đội giá thanh vì thương hiệu cũng là một vấn đề quá quen thuộc. Các thượng đế của Levi’s Cambodia họ đến với Levi’s Cambodia không phải vì giá thành mà là vì ưa chuộng và tin tưởng, chính vì lý do đó mà các cửa hàng và web bán đội giá lên. Bên cạnh đó, các shop và web lớn thường bỏ ra khá nhiều chi phí để chạy quảng cáo, thuê cửa hàng, mà giá thành của một chiếc quần bạn mua cũng phải gánh theo đó. 

Biết được những hạn chế mà các cửa hàng và web đang mắc phải đã có 1 số nhà đầu tư đã bỏ 1 khoản ra để kinh doanh mặt hàng này nhằm mang lại giá rẻ nhất đến tay người nhưng chất lượng vẫn đc đặt lên hàng đầu. Hiện tại trên thì trường đang có một số shop online bán hàng chất lượng và giá cả rất cạnh tranh.  Không phải 630k mà chỉ với 430k bạn đã có thể sở hữu một chiếc quần Levi’s Cambodia chính hiệu. Cái giá 430k/quần Levi’s Cambodia khiến không ít khách hàng nghi ngờ về chất lượng, nhưng nếu đã là tín đồ của Levi’s thì sẽ nhận ra được nó là 1 chiếc quần chính hiệu. Từ mảnh da đáp sau lưng quần cho đến những chiếc đinh, cúc hay tem mắc tinh sảo và sắc nét đã khẳng định nên thương thương hiệu Levi’s Cambodia. 

Những shop online Levi’s Cambodia như KT Boutique... họ không chỉ bán lẻ mà còn bán buôn cho nhiều cửa hàng khác và ưu điểm của các shop online là họ không phải thuê cửa hàng và nhân công nhiều nên chi phí giá thành lại càng được hạ hơn so với thị trường. Nếu là một thượng đế thông thái thì các bạn không chỉ chọn được một chiếc quần Levi’s Cambodia chính hiệu mà giá cả lại rất phải chăng.

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3 1 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16581 sec| 642.711 kb