Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

U23 Việt Nam - Nepal: HLV Park Hang Seo tin học trò sẽ chiến thắng

U23 Việt Nam - Nepal: HLV Park Hang Seo tin học trò sẽ chiến thắng
Dù rất tôn trọng đối thủ, nhưng với những gì đã nghiên cứu, chuẩn bị, HLV Park Hang Seo tin rằng ông và các học trò đủ sức giành chiến thắng. U23 Nepal chỉ thua U23 Nhật Bản với tỷ số sát nút 0-1, nhưng đó là trận đấu mà Nhật Bản vừa đá vừa giấu bài và g

U23 Việt Nam đang hướng đến chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại Asiad 2018 khi đối thủ tối nay chỉ là U23 Nepal vốn bị đánh giá yếu nhất bảng D.

Nếu có thêm 3 điểm, cộng với việc U23 Nhật Bản đánh bại U23 Pakistan ở trận đấu sớm, đội quân của HLV Park Hang Seo chính thức có vé vào /8 Asiad 2018 trước 1 vòng đấu.

U23 Việt Nam - Nepal: HLV Park Hang Seo tin học trò sẽ chiến thắng

Trước một đối thủ không được đánh giá quá cao, cùng với việc đã có 3 điểm trong tay, HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể đưa ra nhiều phương án tính toàn về chiến thuật và nhân sự.

Chỉ cần Olympic Việt Nam giành 1 điểm trước Nepal, chúng ta vẫn còn nguyên cơ hội tiến vào vòng trong, ngay cả trong trường hợp xấu nhất là thua luôn Olympic Nhật Bản, thực chất chỉ là U21 Nhật Bản ở lượt trận cuối, theo suất giành cho 4 đội xếp thứ 3 xuất sắc nhất ở vòng bảng.

Dù rất tôn trọng đối thủ, nhưng với những gì đã nghiên cứu, chuẩn bị, HLV Park Hang Seo tin rằng ông và các học trò đủ sức giành chiến thắng. U23 Nepal chỉ thua U23 Nhật Bản với tỷ số sát nút 0-1, nhưng đó là trận đấu mà Nhật Bản vừa đá vừa giấu bài và giữ sức.

Với những cầu thủ tốt nhất trong tay, HLV Park Hang Seo hoàn toàn dễ tính trong cuộc đối đầu với U23 Nepal.

Bởi vậy, HLV Park Hang Seo tỏ ra hết sức tự tin trong cuộc trao đổi với báo chí vào ngày hôm qua. Theo chiến lược gia người Hàn Quốc, sẽ có nhiều thay đổi trong đội hình ra sân ở trận thứ hai, đồng thời chờ đợi đội bạn chơi tấn công như phát biểu trước đó.

U23 Việt Nam - Nepal: HLV Park Hang Seo tin học trò sẽ chiến thắng

"Họ đã nghiên cứu rất kỹ đội tuyển Nhật Bản và chắc chắn là Việt Nam cũng vậy. Đây là lý do chúng ta phải hết sức thận trọng và vào cuộc với tinh thần quyết thắng ngay từ đầu.

Các đội bóng vẫn đều có cơ hội đi tiếp, và đây là trận đấu sẽ quyết định tấm vé vào vòng 1/8 của chúng ta.", ông Park Hang Seo nói.

Ông cũng cho biết tinh thần và thể lực của toàn đội tuyển Olympic Việt Nam ở thời điểm này là rất tốt và tất cả đều đã sẵn sàng cho trận đấu với Nepal. 

Giành trọn 3 điểm trước Nepal để sớm chắc tấm vé đi tiếp, cùng việc bảo toàn lực lượng cho trận quyết định gặp Nhật Bản chính là mục tiêu mà HLV Park Hang Seo đề ra cho các học trò. Bởi tấm vé đầu bảng sẽ giúp cho Olympic Việt Nam tiến sâu hơn tại ASIAD khi có thể tránh được những đối thủ mạnh ở các bảng đấu khác.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam - Olympic Nepal sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 16/8 trên sân vận động Wibawa Mukti, Tây Java (Indonesia).

Anh Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21265 sec| 634.523 kb