Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

V.I.P – Địa chỉ vàng cho diện mạo 'thăng hạng'

V.I.P – Địa chỉ vàng cho diện mạo 'thăng hạng'
Mỗi năm có hàng loạt cơ sở thẩm mỹ mới xuất hiện, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đáp ứng được các yếu tố an toàn và thẩm mỹ cao sau khi thực hiện làm đẹp.

Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P được khách hàng tin tưởng và bầu chọn là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu tại TP.HCM. Lấy kết quả và sự hài lòng của khách hàng là minh chứng cụ thể cho chất lượng dịch vụ tại V.I.P.

V.I.P – Địa chỉ vàng cho diện mạo 'thăng hạng'

Nhờ ứng dụng thành công các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất trên thế giới cùng đội ngũ bác sĩ uy tín, thành thạo tay nghề mà đây là trung tâm mang đến diện mạo hoàn hảo cho khách hàng.

Làm đẹp toàn diện cho gương mặt Mắt – Mũi – Cằm – Phun xăm – Spa bằng các phương pháp tiên tiến từ Hàn Quốc. V.I.P hiện nay đang tạo nên sự đa dạng trong các loại hình thẩm mỹ để tạo nên sự phù hợp cho nhiều đối tượng.

Trong thẩm mỹ Mũi có những phương pháp sau: Nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line tái cấu trúc, thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi, chỉnh sửa mũi hỏng. Ngoài ra, đối với những khách hàng “ngại” sử dụng dao kéo khi nâng mũi thì Viện còn áp dụng loại hình nâng mũi không phẫu thuật như nâng mũi bằng chất làm đầy Filler, nâng mũi bằng chỉ Collagen.

Trong thẩm mỹ Mắt tại V.I.P có những phương pháp sau: Cắt mắt hai mí, lấy mỡ bọng mắt, nâng cung chân mày, phẫu thuật mắt to.

Trong thẩm mỹ Cằm gồm những dịch vụ là độn cằm V line, cắt gọt cằm hoặc một số kỹ thuật khác giúp khắc phục các khuyết điểm của cằm.

Dịch vụ phun xăm có phun môi xí muội, phun môi pha lê, phun môi collagen. Trong xăm mày có phun mày tán bột, điêu khắc chân mày. Ngoài ra, tại Viện còn có dịch vụ phun mí mắt rất được khách hàng ưa chuộng.

Các dịch vụ Spa tại V.I.P rất đa dạng và phong phú, máy móc hỗ trợ làm đẹp được đầu tư bài bản với không gian thoải mái sẽ giúp khách hàng có được những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời.

Khi bạn chưa tự tin với dung mạo hiện tại hãy mạnh dạn đến với những trung tâm thẩm mỹ uy tín để cải thiện nhan sắc.

Dưới đây là loạt hình ảnh khách hàng làm đẹp tại V.I.P

V.I.P – Địa chỉ vàng cho diện mạo 'thăng hạng'
Nâng mũi Hàn Quốc mang đến nét thanh tú cho gương mặt
V.I.P – Địa chỉ vàng cho diện mạo 'thăng hạng'
Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc cho chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên.
V.I.P – Địa chỉ vàng cho diện mạo 'thăng hạng'
Nâng mũi S line cấu trúc giúp chiếc mũi đẹp toàn diện.

Ngoài những khách hàng thực hiện một dịch vụ làm đẹp, đã có rất nhiều người “chịu chi” để có được nhan sắc “thăng vài hạng”.

Sau khi thực hiện combo thẩm mỹ nâng mũi – cắt mắt – độn cằm thì gương mặt đã thay đổi một cách bất ngờ khiến ai cũng ao ước.

V.I.P – Địa chỉ vàng cho diện mạo 'thăng hạng'

Với nhiều năm hoạt động trong nghề cùng với đôi mắt có tính thẩm mỹ cao, các bác sĩ tại V.I.P luôn đưa ra phương pháp làm đẹp phù hợp với từng người. Chính vì điều đó mà kết quả sau khi phẫu thuật luôn đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Một quá trình phẫu thuật tốt thôi chưa đủ, Viện thẩm mỹ V.I.P còn rất chú trọng đến khâu , chăm sóc kỹ lưỡng cho khách hàng sau khi làm đẹp tại Viện. Các bác sĩ sẽ đưa phương pháp chăm sóc khoa học khi về nhà để quá trình làm đẹp đạt được kết quả hoàn hảo.

Thông tin liên hệ: Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P

Địa chỉ: 287A Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: 028.6676.2888 hoặc 028.6279.3777

Website: http://thammyvip.com/

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14318 sec| 633.813 kb