Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Văn Lâm giữ sạch lưới, Muangthong thẳng tiến tại Thai FA Cup

Văn Lâm giữ sạch lưới, Muangthong thẳng tiến tại Thai FA Cup
Muangthong United của Đặng Văn Lâm có chiến thắng 3-0 trước Prachuap FC để góp mặt tại vòng 1/6 Thai FA Cup.

Prachuap đang đứng thứ 7 ở Thai League 2019 và có phong độ cao hơn hẳn Muangthong. Ở trận khai mạc mùa này, Muangthong đã thua chính Prachuap với tỉ số 0-1 ngay trên sân nhà. Tuy vậy, đội bóng của Đặng Văn Lâm đã  phục hận thành công nhờ quyết tâm cao hơn.

Đây là điều dễ hiểu bởi lẽ Muangthong khởi đầu rất tệ ở Thai League 2019 và thậm chí phải sớm thay đổi HLV trưởng. Sau 9 vòng đấu,  Muangthong đứng thứ 15/16 với 7 điểm, kém Prachuap 6 điểm và kém đội đầu bảng Port FC đến 13 điểm. Chính vì vậy, Chang FA Cup có thể xem là mục tiêu hàng đầu của thầy trò HLV Yoon Jong Hwan.

Văn Lâm giữ sạch lưới, Muangthong thẳng tiến tại Thai FA Cup
Đặng Văn Lâm giữ sạch lưới giúp Muangthong đi tiếp tại Thai FA Cup.

Với đội hình mạnh nhất, Muangthong nhanh chóng áp đảo Prachuap ngay tại sân khách và có bàn mở tỉ số ở phút 24 nhờ công Teerasil Dangda. Đến cuối hiệp một, chân sút người Brazil Heberty có cơ hội nâng tỉ số nhưng cú sút của tiền đạo này đã bị Kwanchai Suklom cản phá.

Bước vào hiệp 2, Văn Lâm cùng hàng thủ của đội bóng này vẫn giữ được sự chắc chắn như đầu trận. Trên hàng công, dù có sự thay đổi bất khả kháng, nhưng Muanthong United vẫn có được điều cần là bàn thắng.

Phút 83, tiền đạo vào sân thay người Adisak Kraisorn nhân đôi cách biệt từ đường chuyền của Suphanan. 3 phút sau, Heberty ấn định tỷ số 3-0 cho đội bóng đang đứng áp chót Thai League. Thắng trận, Muangthong United thẳng tiến vào /16 Thai FA Cup.

Văn Lâm cùng đồng đội có 10 ngày nghỉ ngơi và chuẩn bị cho vòng 10 Thai League 2019. Muangthong United có cuộc tiếp đón Pattaya United trên sân nhà vào 11/5 tới.

Đội bóng của Văn Lâm tạm xếp thứ 15/16 đội sau vòng 9 Thai League 2019 với 7 điểm. Pattaya United có 15 điểm và đứng thứ 4 trên . Trận đấu sắp tới được dự đoán sẽ rất khó khăn cho thủ thành đội tuyển Việt Nam bởi sự chêch lệch về thứ hạng và phong độ hiện tại của 2 đội.
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.46183 sec| 633.531 kb