Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Văn Lâm giúp Muangthong United có thắng lợi đầu tiên tại Thai Leaue

Văn Lâm giúp Muangthong United có thắng lợi đầu tiên tại Thai Leaue
Sau hai trận đấu không thành công khi cùng để thua với tỷ số 0-1 tại Thai League, cuối cùng, Đặng Văn Lâm cùng các đồng đội đã có được chiến thắng đầu tiên.

Sau hai trận đấu không biết đến mùi chiến thắng, CLB Muangthong Uinted buộc phải giành được 3 điểm trong trận tiếp đón CLB Chiangmai ở vòng đấu thứ hai Thai League. Với quyết tâm đó, Muangthong United đã tung ra sân đội hình mạnh nhất. Văn Lâm sau màn trình diễn tốt ở hai trận trước vẫn được tin tưởng giao cho vị trí trấn giữ khung thành.

Sự cổ vũ nhiệt tình, lợi thế sân nhà, Muangthong United đã đẩy cao nhịp độ tấn công ngay từ những phút đầu trận và tạo ra được vô số cơ hội nguy hiểm.

Văn Lâm giúp Muangthong United có thắng lợi đầu tiên tại Thai Leaue
Thi đấu xuất thần, Văn Lâm giúp Muangthong United có thắng lợi đầu tiên tại Thai Leaue.

Tuy nhiên, đội khách cho thấy họ không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt khi Chiangmai cũng tạo ra được những cơ hội cực kỳ nguy hiểm khiến Văn Lâm phải vất vả cản phá. Phút 12, một cầu thủ bên phía Choeichiu sút xa khiến Văn Lâm không thể bắt dính bóng và buộc phải đẩy ra. Tiền đạo bên phía đội khách đã nhanh chóng áp sát và tung ra đá bồi nhưng vẫn không thể thắng được thủ thành mang hai dòng máu Việt - Nga.

Trong suốt hiệp 1, dù cả hai đội đều có những cơ hội ăn bàn nhưng không bên nào tận dụng thành công những cơ hội đó để chuyển hóa thành bàn thắng. Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn khá cân bằng, hai bên thi đấu quyết liệt và sòng phẳng nhưng Choeichiu là đội sở hữu nhiều tình huống nguy hiểm hơn.

Chính nhờ sự chắc chắn cùng những pha cứu thua xuất thần của mình, Văn Lâm đã giữ sạch mảnh lưới giúp các đồng đội phía trên yên tâm thi đấu. Phút 60, Teerasil Dangda đã có bàn thắng mở tỷ số sau đường chuyền cực kỳ thuận lợi của đồng đội. Có được bàn thắng, Muangthong United thi đấu thoải mái hơn và có thêm bàn thắng thứ hai ở phút thứ 87 sau tình huống đá phạt đền thành công.

Trong những phút còn lại, Choeichiu dồn toàn lực tấn công nhưng thủ thành Văn Lâm vẫn thi đấu cực kỳ chắc chắn và bảo toàn mảnh lưới cho đến hết trận.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16383 sec| 634.195 kb