Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Văng tục trong cuộc họp VFF: Ông Dương Văn Hiền nói lý do ghi âm

Văng tục trong cuộc họp VFF: Ông Dương Văn Hiền nói lý do ghi âm
Đoạn băng ghi âm vụ việc bị tuồn ra ngoài sau đó đã ảnh hưởng xấu đến hình ảnh bóng đá Việt Nam. Sau sự việc, Phó ban trọng tài Dương Văn Hiền khẳng định ông không phải là người tung đoạn băng kia ra.

Cuộc họp hôm 15/5 do Ban Kiểm tra VFF chủ trì nhằm hóa giải bất đồng giữa ông Hùng và Phó ban trọng tài Dương Văn Hiền rốt cuộc kết thúc với màn đấu khẩu giữa đôi bên. Ông Trần Mạnh Hùng trong trạng thái bị kích động đã sử dụng nhiều từ ngữ thiếu kiềm chế nhằm vào ông Hiền.

Đoạn băng ghi âm vụ việc bị tuồn ra ngoài sau đó đã ảnh hưởng xấu đến hình ảnh bóng đá Việt Nam. 

Sau sự việc, Phó ban trọng tài Dương Văn Hiền khẳng định ông không phải là người tung đoạn băng kia ra.

 “Tôi đã nói thẳng trong cuộc họp là tôi có ghi âm để làm bằng chứng. Tại sao tôi phải ghi âm ư? Vì ở cuộc họp trước, họ đã thực hiện không đúng nội dung từng hứa. Họ đã hứa là sẽ thông cáo lại với báo chí, anh Tú (Chủ tịch HĐQT VPF Trần Anh Tú) đã đại diện công ty VPF xin lỗi. Nhưng khi ra ngoài, với , họ lại nói khác đi, anh Tú lại nói không xin lỗi”, ông nói.

Văng tục trong cuộc họp VFF: Ông Dương Văn Hiền nói lý do ghi âm
Hình ảnh của bóng đá Việt Nam đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau vụ "sếp phó" VPF đòi "xử" phó Ban trọng tài

“Vì thế, tôi buộc phải ghi âm lần này làm tư liệu để khi cần thiết, tôi sẽ đưa ra đối chất hoặc giao cho người có thẩm quyền. Chứ tôi không đưa bậy bạ cho báo chí. Tôi chắc chắn phải có vài người khác trong cuộc họp ghi âm và đưa ra”, ông Hiền nhấn mạnh.

Phó ban trọng tài cho biết ông thấy mệt mỏi và không muốn họp hành gì thêm trong tương lai vì “mọi thứ hai năm rõ mười rồi, họp cũng có kết luận được gì đâu”.

Ngay cuối tuần qua khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo Tổng cục TDTT cũng đã yêu cầu VFF và VPF vụ việc. Theo một lãnh đạo Tổng cục TDTT, đây là vụ việc xấu, ảnh hưởng tới hình ảnh bóng đá Việt Nam. “Dù vì lý do gì, anh Trần Mạnh Hùng cần ý thức được vị trí của mình ở VPF để hành xử một cách chuẩn mực”.

“Chuyện nội bộ có bất đồng cũng có thể xảy ra, nhưng để gây ồn ào như đến mức không dàn hòa được như trên là rất đáng trách”, lãnh đạo Tổng cục TDTT trên cho biết.

Anh Đức (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14117 sec| 634.117 kb