Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vây bắt 3 kẻ đi ô tô táo tợn xông vào cửa hàng vàng để cướp

Vây bắt 3 kẻ đi ô tô táo tợn xông vào cửa hàng vàng để cướp
Các đối tượng đã vào giả vờ hỏi mua vàng. Lợi dụng chủ cửa hàng không đề phòng, các đối tượng trên đã khống chế chủ cửa hàng và thực hiện hành vi cướp vàng bạc tại cửa hàng này.

Tối 20/9, lãnh đạo Công an tỉnh Sơn La xác nhận, Công an tỉnh và Công an TP.Sơn La vừa bắt giữ 3 đối tượng gây ra vụ cướp tiệm vàng Trường Ký tại số 282A đường Chu Văn Thịnh, TP.Sơn La.

Trước đó, sự việc xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 20/9, 3 đối tượng lạ mặt đi trên một xe ô tô mang BKS 29A - 870xx đã  bất ngờ xông vào Công ty TNHH vàng bạc Trường Ký, tại số 282 đường Chu Văn Thịnh.

Vây bắt 3 kẻ đi ô tô táo tợn xông vào cửa hàng vàng để cướp
Người dân khống chế, bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng.

 Tại đây, các đối tượng đã vào giả vờ hỏi mua vàng. Lợi dụng chủ cửa hàng không đề phòng, các đối tượng trên đã khống chế chủ cửa hàng và thực hiện hành vi cướp vàng bạc tại cửa hàng này.

Tuy nhiên, người chủ cửa hàng đã kịp hô hoán kêu cứu nên quần chúng nhân dân đã phát hiện và khống chế bắt giữ được 2 đối tượng. Một đối tượng còn lại nhanh chân chạy lên tầng trên của cửa hàng vàng để cố thủ.

Người dân cùng lực lượng chức năng sau đó khống chế, bắt giữ hai đối tượng. Ngay sau đó, các đơn vị nghiệp vụ của TP. Sơn La và Công an tỉnh Sơn La khẩn trương có mặt tại hiện trường để tiến hành vây bắt đối tượng còn lại.

Ngay sau đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các lực lượng Công an tỉnh Sơn La đã bắt được đối tượng thứ ba tại khu vực Cò Nòi (huyện Mai Sơn), khi tên này đang trên 1 chuyến xe khách.

Bước đầu, cơ quan Công an xác định danh tính 3 đối tượng định cướp hiệu vàng gồm: Nguyễn Văn Tiến (SN 1986), Trần Ngọc Hà (SN 1981) và Phạm Ngọc Thạch (SN 1987), cùng trú tại TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Theo ghi nhận, các đối tượng này chưa lấy được tài sản gì, song có một số đồ đạc ở hiệu vàng bị hư hỏng trong quá trình vật lộn. May mắn, không có ai bị thương.

Vụ việc đang được Công an TP.Sơn La điều tra và xử lý theo quy định pháp luật.

Huy Hồng (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14956 sec| 622.422 kb