Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vì sao không khởi tố vụ người mẫu 'tố' bị họa sĩ hiếp dâm

Vì sao không khởi tố vụ người mẫu 'tố' bị họa sĩ hiếp dâm
Nguyên nhân không khởi tố là do Công an quận 10 xác định chứng cứ cũng như lời khai của phía bị hại không đủ yếu tố cấu thành tội phạm.

Tối 19/8, Cơ quan CSĐT Công an quận 10 (TP HCM) cho biết đã ra quyết định không khởi tố vụ án "Hiếp dâm" theo đơn đề nghị của bị hại N.T.K.P. (SN 1994, quê Tiền Giang). Nguyên nhân không khởi tố là do Công an quận 10 xác định chứng cứ cũng như lời khai của phía bị hại không đủ yếu tố cấu thành tội phạm.

Trước đó, nude K.P có đơn tố cáo: Chiều 2/5, chị P. gặp ông L. tại quán cà phê ở quận 10 trao đổi công việc. Tại đây, ông L. đề nghị cho vẽ phác họa trên cơ thể và chụp một số góc cạnh trước để phác thảo bộ sưu tập sắp đến, nhưng do cả hai bận việc phải đi nên chưa kịp thực hiện.

Vì sao không khởi tố vụ người mẫu 'tố' bị họa sĩ hiếp dâm
Người mẫu K.P

Đến tối cùng ngày, ông L. liên lạc hẹn gặp chị P. tại nhà thuê của chị này để chụp hình, nhưng chị không đồng ý mà đề nghị hẹn gặp ở studio.

Sau khi chạy xe máy qua nhà chị P., ông Lực đề nghị tới khách sạn T.V trên đường Trần Thiện Chánh (quận 10) để chụp hình. Vào phòng khách sạn, ông L. yêu cầu chị P. cởi áo quần rồi dùng cọ, mực vẽ phác họa một số nét trên người chị, lấy di động của chị chụp góc mặt, đường eo, dáng...

Chị P. trình bày với công an sau khi vẽ lên người chị thì họa sĩ L. có hành vi hôn vùng nhạy cảm của chị nên chị P. bung chạy. Tuy nhiên, chị P. bị họa sĩ L. dùng bạo lực để hiếp dâm.

Sau khi xảy ra sự việc, ngày 4/5, chị P. đến Công an phường 10 (quận 10) tố cáo. Công an quận 10 đã cử điều tra viên lấy lời khai và đưa chị P. đi giám định.

Chị P. khai rằng bị tổn thương vùng kín. Thông qua người bạn thân của chị P,  một nói rằng có thể cho ông L. khắc phục hậu quả hay không? Tuy nhiên, chị P. muốn đưa sự việc ra ánh sáng nên không đồng ý. Được biết, chị P. là một người mẹ đơn thân và đang nhỏ, hành nghề người mẫu tự do.

Anh Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14046 sec| 629.781 kb