Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Việt Nam 2-0 Malaysia: Công Phượng, Anh Đức chói sáng

Việt Nam 2-0 Malaysia: Công Phượng, Anh Đức chói sáng
Trước đối thủ mạnh Malaysia, đội tuyển Việt Nam đã chơi đầy khoa học để giành chiến thắng 2-0 ở lượt trận thứ 3 bảng A AFF Cup 2018. Người lập công cho đoàn quân HLV Park Hang Seo là Công Phượng và Anh Đức.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội tuyển Việt Nam, với các bàn thắng thuộc về Công Phượng, Anh Đức. Malaysia là đội nhập cuộc tốt hơn nhưng họ không tạo ra được những cơ hội rõ rệt.

Trong khi đó, đoàn quân HLV Park Hang Seo lại ghi bàn, trong các tình huống tấn công đầu tiên ở hai hiệp. Sự sắc sảo của Công Phượng và Anh Đức đã giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc 2-0.

Ở trận đấu còn lại bảng A, Myanmar đánh bại Lào 3-1. Sau ba lượt trận AFF Cup 2018, ba đội Việt Nam, Malaysia, Myanmar cùng có được 6 điểm, còn Campuchia, Lào chưa có được điểm nào.

Việt Nam 2-0 Malaysia: Công Phượng, Anh Đức chói sáng
Talaha và đồng đội trắng tay trong chuyến làm khách tại Mỹ Đình .

Phút 90+4: Văn Hậu có tình huống truy cản xuất sắc, ngăn chặn pha dứt điểm cận thành đầy nguy hiểm của Ahmad Hazwan.

Phút 90+1: Văn Hậu tỉa bóng để Quang Hải băng xuống, tiếc là cú căng ngang của cầu thủ CLB Hà Nội không đến được vị trí của Văn Quyết.

Phút 88: Trong tình huống phản công nhanh, Văn Hậu quyết định tung cú lốp bóng tuy nhiên thủ môn Khairul Fahmi Che Mat đã bắt gọn.

Phút 83: Đội tuyển Việt Nam đang chơi phòng ngự từ xa và để đối phương kiểm soát trận đấu. Mặc dù vậy, Malaysia thực sự bế tắc trong việc tiếp cận cầu môn Văn Lâm.

Việt Nam 2-0 Malaysia: Công Phượng, Anh Đức chói sáng
Quang Hải đang chơi hay trong vai trò dẫn dắt lối chơi.

Phút 77: Safawi có cơ hội trong vòng cấm rồi tung cú ra chân, tuy nhiên cú sút của "số 11" đã bị Duy Mạnh truy cản.

Phút 71: Phan Văn Đức được rút ra nghỉ và người vào sân là Hùng Dũng. Ngay sau đó, Văn Quyết được tung vào sân thay Công Phượng.

Phút 70: Cầu thủ Malaysia có dấu hiệu mất tinh thần và các đường lên bóng tỏ ra rất thiếu linh hoạt. Shahrul Saad chơi cùi chỏ với Công Phượng, nhưng trọng tài chỉ rút thẻ vàng.

Việt Nam 2-0 Malaysia: Công Phượng, Anh Đức chói sáng
Anh Đức ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0.

Phút 64: Quang Hải treo bóng vào trong để Văn Hậu đánh đầu, bóng đi nhẹ và thủ môn Che Mat đã bắt gọn.

Phút 60 - Bàn thắng: Xuân Trường tỉa bóng cho Văn Đức băng xuống rồi chuyền ngang để Anh Đức dứt điểm lạnh lùng hạ thủ thành Khairul Fahmi Che Mat, nhân đôi cách biệt lên 2-0 cho đội tuyển Việt Nam.

Phút 58: Safawi thực hiện cú sút phạt đẩy nguy hiểm vào góc xa, rất may là Văn Lâm đã bay người cứu thua cho đội tuyển Việt Nam.

Phút 55: Malaysia đang kiểm soát bóng đến hơn 65%, khi đội tuyển Việt Nam chọn lối chơi phòng ngự phản công.

Phút 51: Đội tuyển Việt Nam đang phòng ngự từ giữa sân đầy kín kẽ khiến Malaysia thực sự bế tắc trong việc triển khai tấn công.

Phút 47: Malaysia tiếp tục sử dụng các tình huống tấn công bên cánh phải, nhưng Xuân Trường đã bọc lót tốt cho Văn Hậu.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ sau khi kết thúc hiệp 1, Lào đang cầm hòa Myanmar 1-1.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội tuyển Việt Nam, với bàn thắng của Công Phượng.

Phút 45+1: Đình Trọng có tình huống truy cản chính xác trước Talaha và đó là tình huống cuối cùng của hiệp đấu đầu tiên.

Phút 40: Công Phượng đột phá dũng mãnh trong vòng cấm, nhưng tiền đạo HA Gia Lai không vượt qua được hai hậu vệ Malaysia.

Phút 38: Mohamadou Sumareh liên tục có các tình huống đột phá bên cánh phải, nhưng Văn Hậu vẫn chơi đầy tỉnh táo.

Phút 36: Syazwan Andik thực hiện quả đá phạt bên ngoài vòng cấm, bóng đi nhẹ và thủ môn Văn Lâm đã bắt gọn.

Phút 33: Công Phượng đột phá dũng mãnh rồi tỉa bóng đặt Anh Đức ở tư thế thuận lợi, nhưng cú đá của tiền đạo này đã bị hậu vệ Malaysia cản phá.

Phút 30: Đội tuyển Malaysia liên tục gia tăng sức ép, nhưng hàng thủ Việt Nam đang thành công trong việc khóa chặt Talaha.

Phút 27: Malaysia có tình huống chồng biên đầy nguy hiểm và Syahmi Safari tạt bóng vào trong, nhưng Duy Mạnh đã truy cản chính xác.

Phút 21: Talaha xoay sở khéo léo rồi tung cú dứt điểm, bóng đập chân cầu thủ Malaysia và thủ môn Văn Lâm đã bắt gọn.

Phút 19: Có được bàn thắng, đội tuyển Việt Nam chơi đầy tự tin. Malaysia đẩy cao đội hình lên tấn công và các đường bóng đều tìm đến vị trí của Talaha.

Phút 14: Quang Hải kiếm về quả đá phạt và chính anh bước lên thực hiện cú sút đầy nguy hiểm, bóng đi sạt xà ngang khung thành Malaysia.

Phút 11 - Bàn thắng: Văn Đức đột phá rồi căng ngang vào trong, Anh Đức dứt điểm hụt nhưng Công Phượng đã kịp thời tỉa bóng khéo léo hạ thủ môn Khairul Fahmi Che Mat, mở tỷ số 1-0 cho đội tuyển Việt Nam.

Phút thứ 8: Sumareh đi bóng kỹ thuật rồi chuyền vào để Talaha dứt điểm nhanh, rất may là cú đá của "số 9" nhẹ, không gây nguy hiểm cho cầu môn của Văn Lâm.

Đội tuyển Việt Nam: Văn Lâm, Văn Hậu, Ngọc Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Trọng Hoàng, Quang Hải, Xuân Trường, Văn Đức, Công Phượng, Anh Đức.

Đội tuyển Malaysia: Che Mat, Mohd Saad, Andik Mohd Ishak, Abd Radzak, Syahmi Safari, Akram Mahinan, Kutty Abba, Abdul Rashid, Idlan Talaha, Md Fauzi, Sumareh.

Phút thứ 5: Malaysia có tình huống tấn công nhanh và Sumareh tạt vào trong đầy nguy hiểm, rất may là Trọng Hoàng đã giải nguy kịp thời.

Phút thứ 4: Đội tuyển Malaysia đang thể hiện lối chơi đeo bám đầy khó chịu. Sự thận trọng của hai đội khiến khu trung tuyến rất căng thẳng.

Phút thứ 2: Tốc độ trận đấu được đẩy lên rất cao, đội tuyển Việt Nam nỗ lực kiểm soát bóng ở khu vực giữa sân.

Việt Nam 2-0 Malaysia: Công Phượng, Anh Đức chói sáng
Đội hình ra sân.

HLV Park Hang Seo gần như giữ nguyên đội hình đã ra sân trước Lào cách đây 8 ngày. Thủ môn Văn Lâm, bộ ba hậu vệ Quế Ngọc Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh còn Văn Hậu, Trọng Hoàng đá ở hai cánh. Bộ đôi Xuân Trường-Quang Hải đá ở giữa sân, ba mũi nhọn trên hàng công là Phan Văn Đức, Anh Đức, Công Phượng.

Anh Minh

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21902 sec| 646.039 kb