Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Việt Nam vs Myanmar: Tấm vé vào bán kết trong tầm tay

Việt Nam vs Myanmar: Tấm vé vào bán kết trong tầm tay
Chỉ cần có trọn 3 điểm trong trận đấu với Myanmar chiều nay, đội tuyển Việt Nam chắc chắn có tấm vé vào bán kết AFF Cup.

Cả HLV Park Hang Seo và người đồng nghiệp Antoine Hey đều dành cho nhau sự tôn trọng lớn trước cuộc đối đầu tối nay. Tuy nhiên, ẩn sau sự thận trọng của hai đội, là một quyết tâm, khát khao lớn. Myanmar đang đứng đầu bảng A, AFF Cup 2018, trong khi tuyển Việt Nam cũng có 6 điểm nhưng kém hơn về hiệu số.  Hiệu số bàn thắng hiện tại của Myanmar là +7 bàn, trong khi đó Việt Nam chỉ có +5 bàn. Đội nào giành chiến thắng ở cuộc đối đầu này, coi như cầm chắc vé đi tiếp tại bảng A. 

Nếu như Myanmar là đội bóng có hàng công tốt nhất của bảng A, với 7 pha lập công thì Việt Nam lại có hang thủ vững chắc nhất sau 180 phút chúng ta vẫn chưa để thủng lưới.

Việt Nam vs Myanmar: Tấm vé vào bán kết trong tầm tay
Một chiến thắng nhẹ nhàng trước Myanmar chiều nay là đủ để cho tuyển Việt Nam có vé vào bán kết AFF Cup.

Trong buổi họp báo trước trận đấu gặp tuyển Việt Nam, HLV Antoine Hey khẳng định, muốn giành trọn vẹn 3 điểm trước Việt Nam để làm quà tặng cho người hâm mộ bóng đá Myanmar. Mọi kế hoạch đã được Myanmar vạch ra bởi vị chiến lược gia người Đức, phần còn lại của đội chủ nhà phục thuộc vào những gì các cầu thủ thể hiện trên sân.

Hơn nữa với lợi thế sân nhà, và phong độ rất ấn tượng sau hai trận lội ngược dòng, rõ ràng Myanmar đang là một thử thách rất lớn trong hành trình chinh phục ngôi vô địch của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Đặc biệt, đội chủ nhà đang sở hữu một Aung Thu, người được mệnh danh là "Ronaldo Myanmar", với phong độ chói sáng.

Với riêng HLV Park Hang Seo, ông thầy người Hàn Quốc hiểu rằng dù thắng 2 trận trước Lào và Malaysia, nhưng khó khăn thực sự đang chờ đợi tuyển Việt Nam ở Yangon tối nay.

Muốn giành kết quả tốt nhất, tất nhiên đội tuyển Việt Nam phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt, trong đó nhân sự, lối chơi cùng tâm lý là rất quan trọng. 

Ở hai bên cánh, thầy Park vẫn cần sự cơ động và lối chơi thiên về tấn công của Văn Hậu và Trọng Hoàng. Trong khi ở vòng tròn trung tâm, Quang Hải và Xuân Trường đang cho thấy sự ăn ý rất cao. Thay đổi ở hàng tiền vệ khả năng cao là sự trở lại của đội trưởng Văn Quyết thay cho Phan Văn Đức.

Hàng công của ĐT Việt Nam rất có thể Anh Đức sẽ vẫn được sử dụng bên cạnh Công Phượng. Tuy nhiên, nếu như để làm mới các phương án nổ súng bên phía ĐT Viêt Nam, rất có thể Đức Chinh, Tiến Linh sẽ được sử dụng trong những thời điểm hợp lý nhất.
 Trong quá khứ ở những cuộc chạm trán chính thức ĐT Việt Nam chưa từng thua Myanmar trong vòng 6 năm từ 2010 đến 2016.

Một chuyến làm khách căng thẳng thực sự, nhưng có vượt qua những khó khăn, thì mỗi chiến thắng mới thực sự ý nghĩa. Hơn 90 triệu người hâm mộ Việt Nam chắc chắn sẽ luôn ở sau tiếp sức và chờ đợi chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Đội hình dự kiến:

ĐT Myanmar: Kyaw zin, Soe Moe, Min Tun, Pya Phyo, Htan, Maung Maung, Lwin Moe, Bo Halain, Soe Aee, Aung Thu, Aung Than.

ĐT Việt Nam: Văn Lâm, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Văn Toàn, Xuân Trường, Hùng Dũng, Anh Đức, Công Phượng.

P.A (T/H)
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16362 sec| 633.82 kb