Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Viet pride - Đắm mình trong ca khúc cổ vũ U23 Việt Nam đầy sôi động

Viet pride - Đắm mình trong ca khúc cổ vũ U23 Việt Nam đầy sôi động
“Niềm tự hào trong tim, Việt Nam, Bắc, Trung, Nam hô vang Việt Nam. Cùng ghi thêm một chiến công vào những trang vàng của lịch sử Việt Nam” là những ca từ hứng khởi và ý nghĩa mà hai rapper Gizmo và BDT muốn gửi đến các cầu thủ U23 Việt Nam.

Tham dự giải U23 châu Á, U23 Việt Nam không được đánh giá cao. Nhưng bằng quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ, thầy trò HLV Park Hang-seo đã lập nên kỳ tích khi giành được chức Á quân tại Giải vô địch bóng đá U23 châu Á năm nay.

U23 Việt Nam không thua bất kỳ trận nào tính từ giai đoạn knock-out của giải (cũng chỉ tính trong giờ thi đấu chính thức) nhưng vẫn mất ngôi vô địch hết sức đáng tiếc. Tuy nhiên những gì U23 Việt Nam đã thể hiện lại trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều nhạc sĩ, . Rất nhiều nhạc sĩ đã tung ra nhạc phẩm mới để tôn vinh tuyển Việt Nam, hai rapper Gizmo và BDT (GVR Entertainment) cũng không nằm ngoài số đó.

Bài hát Viet pride được sáng tác và hoàn thành trong một đêm, sau trận thắng lịch sử của U23 VN trước Qatar. Nhạc phẩm có tiết tấu sôi động, thể hiện tinh thần phấn khích của người hâm mộ trước tài năng và sự quả cảm của các cầu thủ U23 Việt Nam.

Điếm nhấn và thu hút sự chú ý nhất của bài hát với những người yêu nhạc chính là những ca từ đầy hứng khởi: "Niềm tự hào trong tim, Việt Nam, Bắc, Trung, Nam hô vang Việt Nam. Cùng ghi thêm một chiến công vào những trang vàng của lịch sử Việt Nam mà đã nói là làm, lên! Việt Nam".

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16078 sec| 623.813 kb