Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vinh Râu bị chỉ trích khi cà khịa BTS chọc giận ARMY

Vinh Râu bị chỉ trích khi cà khịa BTS chọc giận ARMY
Sau status so sánh thành tích trending Youtube với BTS, Vinh Râu đã lên tiếng đính chính lại và "cà khịa" một câu gây bất bình: "BTS bị ghét đa số là nhờ fans".

Sau 2 ngày sản phẩm "Cơm nguội (tập 215): Mỗi khi em cười" của nhóm hài FAP TV được phát hành trên Youtube, video này đã leo lên Top 4 trending với số lượt xem hơn 3,5 triệu.

Vinh Râu bị chỉ trích khi cà khịa BTS chọc giận ARMY
Dòng trạng thái thành tích của sản phẩm mới đã vô tình gây nên nhiều ý kiến trái chiều.

Để ăn mừng thành tích ấn tượng cũng như một lời động viện bản thân phải cố gắng hơn, Vinh Râu đã chia sẻ lên trang cá nhân dòng trạng thái: "Top 4 thịnh hành, chắc không chơi lại mấy anh BTS đâu" (nhóm BTS đang đứng #1 trending Yotube Việt Nam với MV "ON").

Câu chuyện sẽ không trở nên ồn ào nếu như Vinh Râu không nhắc đến BTS. Chính lời chia sẻ này của Vinh Râu đã khiến cho cộng đồng ARMY (tên fandom của BTS) phẫn nộ, chỉ trích Vinh Râu và cho rằng anh cố tình động chạm hay lợi dụng BTS để kéo "fame".

Ngay lập tức dòng chia sẻ của Vinh Râu đã gặp phải rất nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều fan BTS cho rằng Vinh Râu đang cố ý nhắc tên BTS để so sánh kèm gây sự chú ý. Việc một người nổi tiếng như Vinh Râu so sánh với một nhóm nhạc tầm cỡ châu lục như BTS là điều không nên. Bên cạnh đó, một số ý kiến lại cho rằng, Vinh râu so sánh như vậy là điều hết sức bình thường và có thể nam danh hài đang muốn lấy thành công của BTS để mình cố gắng hơn.

Vinh Râu bị chỉ trích khi cà khịa BTS chọc giận ARMY
Vinh Râu cho rằng BTS bị ghét là nhờ fans.

Tuy nhiên, sự việc chưa dừng tại đó, trước ý kiến trái chiều Vinh Râu đã buộc phải lên tiếng đính chính. Theo những gì Vinh râu chia sẻ thì dòng trạng thái đó anh chỉ muốn đề cao nhóm nhạc BTS. Nhưng điều đáng nói, Vinh râu lại "cà khịa" thêm một câu gây bất bình: "BTS bị ghét đa số là nhờ fans". Cùng với đó, thành viên của FAP TV cũng cho biết từ nay làm gì sẽ "né BTS ra cho lành". Thậm chí, anh cũng không ngần ngại đáp trả những lời thiếu "văn mình" trước sự công kích của cư dân mạng.

Lại một lần nữa dòng trạng thái của Vinh Râu tiếp tục gây nhiều mâu thuẫn trong cộng đồng mạng. Cư dân mạng đã nhắc nhớ anh: "Người thì cần ăn nói có văn hóa, không được dùng từ ngữ chợ búa". Hay: 'Thái độ của anh như vậy không được, anh cần phải có thái độ chuẩn mực của một nghệ sĩ"... Cũng có ý kiến cho rằng Vinh râu đang muốn dựa hơi BTS nên mới có những hành động "kém sang" đến vậy.

Vinh Râu có tên đầy đủ là Hoàng Xuân Vinh sinh năm 1994 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Anh được biết đến là thành viên của nhóm hài nổi tiếng FAPtv cùng với Huỳnh Phương và Thái Vũ. Nam được mọi người yêu thích bởi tính cách hóm hỉnh, hài hước cùng chuyện tình đẹp với Lương Minh Trang.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.42277 sec| 634.086 kb