Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vô địch U23 châu Á, HLV Uzbekistan nói gì?

Vô địch U23 châu Á, HLV Uzbekistan nói gì?
HLV Uzbekistan Ravshan Khadayrov đánh giá cao đội tuyển U23 Việt Nam và nói rằng “chuyện Uzbekistan ghi bao nhiêu bàn bây giờ không phải vấn đề, quan trọng là chúng tôi đã vô địch”.

Chiều nay, chung kết giải bóng đá U23 châu Á đã diễn ra với sự tranh tài của đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan. Với chiến thắng 2-1 nghiêng về Uzbekistan, đội bóng Tây Á này đã chính thức trở thành đương kim vô địch U23 châu Á 2018.

Sau trận đấu, HLV Uzbekistan Ravshan Khadayrov đã dành lời khen ngợi cho U23 Việt Nam: “Tất cả có thể thấy đây là trận đấu thực sự khó khăn với Uzbekistan. Việt Nam đã chơi tốt. Cả giải đấu này họ đã cho mọi người thấy thứ bóng đá đẹp mắt”.

Vô địch U23 châu Á, HLV Uzbekistan nói gì?
HLV Uzbekistan dành nhiều lời khen ngợi cho U23 Việt Nam.

Có thể thấy rằng, U23 Uzbekistan đã phải khá vất vả để có kết quả thắng chung cuộc trước U23 Việt Nam. Ghi bàn thắng ở ngay phút thứ 8 nhờ pha đánh đầu của Rustamjon Ashurmatov nhưng đến phút 41 Uzbekistan đã bị Việt Nam san bằng tỷ số nhờ pha sút phạt đẹp mắt của Quang Hải. Đến phút cuối, trận đấu gần như khép lại để bước vào màn đá luân lưu thì Uzbekistan mới có thêm bàn thắng nhờ một tình huống cố định.

HLV Ravshan Khadayrov nói rằng: “Chúng tôi tấn công không tốt, không ghi được nhiều bàn bởi Việt Nam là đội bóng mạnh, đá hay. Lối chơi phòng ngự phản công của họ rất hay. Chuyện Uzbekistan ghi bao nhiêu bàn bây giờ không phải vấn đề, quan trọng là chúng tôi đã vô địch”.

Khadayrov thể hiện niềm tự hào về các học trò của mình: “Các cầu thủ của tôi đã nỗ lực hết sức. Chúng tôi chơi tốt cả giải và việc giành chức vô địch là xứng đáng”.

P.V (Tổng hợp)

 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15847 sec| 634.008 kb