Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ bà chủ vườn tiêu chết tại chòi: Phát hiện nhiều vết chân dính máu

Vụ bà chủ vườn tiêu chết tại chòi: Phát hiện nhiều vết chân dính máu
Hiện trường vụ án mạng là căn chòi nằm giữa rẫy tiêu. Trong căn chòi không có sự xáo trộn lớn nhưng có nhiều vết chân dính máu.

Liên quan đến vụ việc phát hiện 2 vợ chồng chủ vườn tiêu người chết, người bị thương, cơ quan công an Bình Thuận đã phát hiện nhiều dấu vết khả nghi.

Hiện trường vụ án mạng là căn chòi nằm giữa rẫy tiêu tại thôn 2A, cách trung tâm xã Đông Hà, huyện Đức Linh (Bình Thuận) khoảng 5km. Trong căn chòi không có sự xáo trộn lớn nhưng có nhiều vết chân dính máu, đồng thời cửa sau của căn chòi cũng bị vấy máu.

Các cán bộ của Phòng CSHS và Phòng Kỹ thuật PC54 Công an Bình Thuận cũng đã thu giữ tại hiện trường 1 cây rựa, 1 cây kéo dính máu là vật dụng thường ngày trong chòi của chị Nga, được cho là tang vật của vụ án.

Trước đó, vào chiều 18/3, một người làm công trong vườn tiêu của vợ chồng ông Huỳnh Văn Ánh (45 tuổi) và bà Trương Thị Tuyết Nga vào chòi rẫy lấy nước uống thì tá hỏa phát hiện bà Nga nằm chết trong bếp. Cách đó vài mét, ông Ánh cũng đang thoi thóp thở với rất nhiều vết thương.

Được biết, sáng cùng ngày, vợ chồng ông Ánh vào rẫy tiêu trả tiền làm công cho những người hái tiêu và có tổ chức làm cơm đãi những người này. 

Người nhà nạn nhân cho biết, số tiền 30 triệu mà bà Nga mang vào rẫy cùng vật dụng cá nhân và di động của 2 vợ chồng không bị mất. 

Vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Thanh Thảo (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16639 sec| 622.047 kb