Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ bị cáo dâm ô được hưởng án treo: Đề nghị hủy bản án, xét xử lại

Vụ bị cáo dâm ô được hưởng án treo: Đề nghị hủy bản án, xét xử lại
Ngày 16/5, Viện Kiểm sát Nhân dân (VKSND) tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu có báo cáo chính thức gửi VKSND cấp cao đề nghị kháng nghị giám đốc thẩm bản án hình sự phúc thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Khắc Thủy theo hướng hủy bản án phúc thẩm để xét xử lại.

Cáo trạng của VKSND TP.Vũng Tàu đã truy tố Nguyễn Khắc Thủy (78 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) về tội “Dâm ô đối với trẻ em”.

Vụ bị cáo dâm ô được hưởng án treo: Đề nghị hủy bản án, xét xử lại

Trong quá trình điều tra, Nguyễn Khắc Thủy không thừa nhận hành vi của mình nhưng căn cứ vào lời khai của các bị hại, lời khai của các nhân chứng, kết quả nhận dạng, kết quả khám nghiệm hiện trường đã đủ cơ sở để xác định Thủy thực hiện những hành vi trên. VKS đã đề nghị xử phạt bị cáo mức án từ 3-4 năm tù. 

Ở phiên phúc thẩm vào ngày 11/5, ông Nguyễn Khắc Thủy được TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu giảm án từ 3 năm tù giam xuống 18 tháng tù treo.

Theo bản án của TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, tại phiên xét xử phúc thẩm, bị cáo Thủy nói không thực hiện hành vi Dâm ô các bé gái như bản cáo trạng và kêu oan.

HĐXX cho rằng, bị cáo là người già phạm tội, bị bệnh huyết áp, Parkison, bản thân từng có nhiều đóng góp cho ngành ngân hàng nên áp dụng các tình tiết giảm nhẹ hình phat. HĐXX tuyên giảm án cho bị cáo từ 3 năm tù xuống 18 tháng tù treo.

Hạnh Nguyễn (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21856 sec| 622.555 kb