Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ cứa cổ vợ, 2 cháu nhỏ: Nghi phạm đã thắt cổ tự sát

Vụ cứa cổ vợ, 2 cháu nhỏ: Nghi phạm đã thắt cổ tự sát
Nghi phạm cứa cổ vợ và 2 cháu nhỏ được phát hiện đã thắt cổ tự sát tại nhà riêng.

Chiều 1/8 quần chúng nhân dân đã phát hiện nghi phạm Nguyễn Quốc T. (SN 1972, trú tại số 14/313 Phương Lưu, phường Đông Hải 1, quận Hải An, TP.Hải Phòng) đã thắt cổ tự sát tại nhà riêng.

Vụ cứa cổ vợ, 2 cháu nhỏ: Nghi phạm đã thắt cổ tự sát
Ngôi nhà nơi nghi phạm T. được phát hiện treo cổ tự sát sau khi gây án.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, quần chúng nhân dân đã gọi điện thông báo cho cơ quan công an. Công an quận Ngô Quyền, Công an TP.Hải Phòng cùng các đơn vị chức năng có liên quan đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y đối với Nguyễn Quốc T.

Trước đó, vào khoảng 18h30 ngày 29/7, tại nhà chị Nguyễn Thị Thu Hiếu (phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng), T. đã ra tay cứa cổ vợ mình là chị Nguyễn Thị Thu H. (38 tuổi, đang ở nhà chị gái ruột) và hai cháu nhỏ con của chị Hiếu.

Sau khi gây án, Tú dùng dao khống chế người đi đường, cướp xe tẩu thoát. Các nạn nhân được cấp cứu kịp thời và hiện sức khỏe đã ổn định.

Sau khi sự việc xảy ra Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ngô Quyền đã khẩn trương phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc; ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và truy bắt đối tượng Nguyễn Quốc T. về hành vi cố ý gây thương tích. Tuy nhiên, đến chiều 1/8, quần chúng nhân dân đã phát hiện nghi phạm này thắt cổ tự sát tại nhà riêng.

Tú An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.27308 sec| 621.664 kb