Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ đánh cô gái ở quán bánh xèo: Yêu cầu kỷ luật trưởng CA phường

Vụ đánh cô gái ở quán bánh xèo: Yêu cầu kỷ luật trưởng CA phường
Đại tá Trần Thanh Hải cho rằng, khi xảy ra vụ việc, Công an quận Sơn Trà không yêu cầu phối hợp nên việc ông Phương đi xe qua phường An Hải Đông là không đúng. Còn nếu nếu vì mục đích cá nhân thì không được đi xe công.

Ngày 13/4, đại tá Trần Thanh Hải, Trưởng công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng), cho biết đã nhận được từ Công an phường Thanh Khê Đông liên quan đến việc Trưởng công an phường này dùng xe công đưa cháu về nhà.

Theo Đại tá Trần Thanh Hải, đơn vị đã yêu cầu Công an phường Thanh Khê Đông tổ chức cuộc họp kiểm điểm Trung tá Nguyễn Tri Phương - Trưởng Công an phường Thanh Khê Đông.

Ông đã nắm được thông tin liên quan đến vụ chị Trần Thị Quỳnh N. (33 tuổi) bị anh Nguyễn Trần Vĩnh Khang (22 tuổi, cháu của Trung tá Nguyễn Tri Phương) đánh tại quán có địa chỉ tại 302 Phạm Cư Lượng (phường An Hải Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng).

Vụ đánh cô gái ở quán bánh xèo: Yêu cầu kỷ luật trưởng CA phường
Nếu thương tích của chị Như trên 11% thì Khang sẽ bị khởi tố

Sau khi xảy ra mâu thuẫn với chị Trần Thị Quỳnh Như (33 tuổi) vì người phụ nữ này đến sau nhưng lấy bánh ăn trước, Khang đã hành hung chị Như nên được đưa về trụ sở Công an phường An Hải Đông (quận Sơn Trà) lập biên bản.

Sau đó, trung tá Nguyễn Tri Phương, Trưởng công an phường Thanh Khê Đông (chú ruột của Khang) đã dùng ôtô công vụ của đơn vị đến đón Khang về nhà. Vụ việc này gây nhiều chú ý trong dư luận.

Theo báo cáo của Trung tá Phương, tối 8/4 trong lúc đang đi tuần tra trên đường Nguyễn Tất Thành thì nhận được tin cháu trai xảy ra xô xát tại phường An Hải Đông nên ông Phương qua. Đến nơi hay tin một số thanh niên đang chờ Khanh để trả thù nên ông đã đưa cháu về nhà rồi quay trở lại cơ quan.

Phân tích về hành động của Trung tá Nguyễn Tri Phương, Đại tá Trần Thanh Hải cho rằng, khi xảy ra vụ việc, Công an quận Sơn Trà không yêu cầu phối hợp nên việc ông Phương đi xe qua phường An Hải Đông là không đúng. Còn nếu nếu vì mục đích cá nhân thì không được đi xe công.

Cũng liên quan đến vụ việc, Đại úy Lê Minh Hải, Phó đội trưởng Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng, cho biết đã nhận được đơn yêu cầu khởi tố vụ án của chị Trần Thị Quỳnh Như.

Theo ông Hải, cơ quan công an quận đã chuyển hồ sơ vụ việc sang Viện Kiểm sát để điều tra, làm rõ. Hiện tại, Trung tâm Giám định pháp y đang tiến hành giám định thương tích cho chị Như để phục vụ công tác điều tra.

"Thông thường kết quả giám định pháp y sẽ có khi chị Như ổn định sức khỏe và ra viện. Lúc đó cơ quan giám định sẽ công bố kết quả cuối cùng. Cụ thể trong vụ việc này, chị Như đã có đơn yêu cầu khởi tố vụ án, nếu thương tích giám định trên 11% thì vụ án sẽ được khởi tố hình sự theo quy định của pháp luật" – Đại úy Hải nói.

Hạ Văn (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14287 sec| 634.359 kb