Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ lùm xùm VFF: Sau 'tâm thư' của ông Trần Văn Tú, bầu Đức nói gì?

Vụ lùm xùm VFF: Sau 'tâm thư' của ông Trần Văn Tú, bầu Đức nói gì?
“Tôi chưa đọc tâm thư của anh Tú, chỉ nghe nói nhưng thấy không đi vào vấn đề. Người nói lòng vòng là không ổn. ", bầu Đức nói.

Sau khi bầu Đức tuyên bố sẵn sàng bỏ bóng đá nếu VFF sắp xếp ông Trần Anh Tú làm phó chủ tịch VFF, người đang kiêm nhiệm tất cả hai ghế Chủ tịch lẫn tổng giám đốc công ty bóng đá chuyên nghiệp VPF, thì tới lượt ông Trần Anh Tú đã có tâm thư gửi tới bầu Đức.

Theo đó, ông Tú cho hay: "Sau tuyên bố của anh Đức về việc sẽ từ bỏ bóng đá nếu tôi trở thành phó chủ tịch VFF trong nhiệm kỳ tới, tôi thấy mình cần phải nói điều gì đó.... Tôi và anh Đức có một điểm chung, cùng là những doanh nghiệp đầu tư để phát triển bóng đá, và đều có những thành công nhất định. Mấy chữ “từ bỏ” không thể vì một chuyện gì trái ý mà có thể nói ra, trừ khi những đóng góp của chúng tôi không còn ý nghĩa gì nữa”.

Vụ lùm xùm VFF: Sau 'tâm thư' của ông Trần Văn Tú, bầu Đức nói gì?
Bầu Đức tuyên bố sẽ bỏ bóng đá nếu ông Trần Anh Tú trúng cử ghế PCT VFF, phụ trách tài chính - vận động tài trợ

"Nhiều người, trong đó có tôi đã từng cảm thấy tiếc khi anh Đức đề cập đến khả năng chia tay bóng đá. Điều đó may mắn vẫn chưa xảy ra, và tôi mong lần này cũng vậy. Vì bóng đá, theo tôi chỉ nên là phép cộng của những bàn tay đóng góp chứ không nên là phép trừ từ những khác biệt quan điểm của những người cùng mục đích” – vẫn là lời ông Trần Anh Tú.

Tuy nhiên dường như câu trả lời này vẫn chưa làm hài lòng vị chủ tịch CLB HAGL. Và trong mới đây trên báo Thanh Niên, bầu Đức tiếp tục có những quan điểm của mình liên quan chuyện bầu bán ban lãnh đạo VFF khóa mới.

“Tôi chưa đọc tâm thư của anh Tú, chỉ nghe nói nhưng thấy không đi vào vấn đề. Người nói lòng vòng là không ổn. Mình làm ăn đàng hoàng, cứ thẳng thắn vào vấn đề rằng ông Đức đúng hay sai, nên hay không nên làm vậy. Tư cách đó cần xem lại. Điều mọi người chờ đợi là kết luận ông Đức như vậy là sai hay đúng, và anh Tú phải nêu quan điểm ra.

Phản ứng của tôi ở hội nghị ban chấp hành là dựa vào tình hình thôi, vì thế này sao chịu nổi? Tôi cảm thấy cần phải lên tiếng để bóng đá được điều hành bởi những người đàng hoàng, tử tế. Tôi xác định tư tưởng mình sống thật, không làm bậy thì cái nào không đúng mình phê bình. Đó là nguyên tắc chung. Tôi có quyền nói vì tôi không bao giờ làm gì sai. Chứ tâm thư của anh Tú tôi nghĩ chẳng có nội dung gì để đọc”.

Vụ lùm xùm VFF: Sau 'tâm thư' của ông Trần Văn Tú, bầu Đức nói gì?
Dù bị bầu Đức công kích liên tục trong mấy ngày gần đây, nhưng ông Trần Anh Tú vẫn đánh giá cao bầu Đức, đồng thời mong bầu Đức đừng bỏ bóng đá

Cũng trong cuộc nói chuyện này, bầu Đức tái khẳng định không chấp nhận anh Tú ngồi vào ghế phó chủ tịch tài chính và tài trợ VFF.  Nếu VFF để ông Tú nhậm chức, bầu Đức sẵn sàng nghỉ bóng đá ngay lập tức.

Trần Anh Tú đang giữ 7 chức chủ tịch, trong đó có 3-4 chức có tầm ảnh hưởng lớn với bóng đá Việt Nam như chủ tịch VPF, tổng giám đốc VPF, trưởng ban điều hành V-League. Do đó việc nắm thêm quyền phó chủ tịch tài chính, tài trợ VFF sẽ dễ dẫn tới việc tập trung quyền lực, dễ nảy sinh tiêu cực.

Hoàng Hạo (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14305 sec| 633.813 kb