Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vũ mặt sắt: 'Giảm 6kg vẫn chưa thấy đủ'

Vũ mặt sắt: 'Giảm 6kg vẫn chưa thấy đủ'
“Nếu như trong “Lập trình trái tim” đạo diễn yêu cầu tôi phải tăng cân càng nhiều càng tốt, thì trong ‘Quỳnh búp bê” lại bắt buộc giảm cân để lấy lại phom dáng” – Diễn viên Minh Tiệp chia sẻ lý do trước khi bước vào công cuộc giảm cân.

Tuy đã nhanh chóng giảm 6kg trong một thời gian ngắn, thế nhưng “Hoàng tử màn bạc” lừng danh vẫn chưa thấy đủ.

Cách đây chưa lâu, Diễn viên Minh Tiệp xuất hiện dày đặc trên khắp các mặt báo bởi ngọai hình càng ngày “phát tướng”. Chính bản thân nam cũng phải thừa nhận đã tăng lên tới 18kg sau khi lập gia đình. Nhiều phản ứng không tốt từ dư luận xuất hiện, thậm chí có rất nhiều trang mạng đã công khai đánh giá tiêu cực về sự thay đổi này.

Vốn là người cẩn trọng, Minh Tiệp đã lựa chọn cách bằng phương pháp tự nhiên như ăn kiêng và tập thể dục với cường độ cao song không đem lại hiệu quả nhiều. Mặt khác, dù giảm được số cân nặng nhưng theo Minh Tiệp cho biết, vùng bụng, bắp tay, bắp tay của anh không hề giảm, khiến cơ thể mất cân đối. Có lẽ đó là lý do khiến Minh Tiệp luôn tự ti về ngoại hình và hình ảnh của mình trước công chúng.

Vũ mặt sắt: 'Giảm 6kg vẫn chưa thấy đủ'
Minh Tiệp đã từng tiết lộ tăng 18kg sau khi lập gia đình

Đặc biệt, có một khoảng thời gian dài, công chúng hoàn toàn không hề thấy bóng dáng của Minh Tiệp trên màn ảnh. Mãi đến gần đây, khán giả mới được một phen bất ngờ khi thấy được sự “lột xác” của anh trong phim “Quỳnh Búp Bê”.

Vũ mặt sắt: 'Giảm 6kg vẫn chưa thấy đủ'
Diễn viên Minh Tiệp có cuộc gặp gỡ bà Lưu Bích Nguyệt- Chủ tịch HĐQT Bích Nguyệt Group

Đối với lần giảm cân nhanh chóng này, Minh Tiệp đã không áp dụng các phương pháp giảm cân thông thường như tập gym, ăn kiêng nữa mà anh đã tìm đến các phương pháp hiện đại và tiên tiến nhất của thế giới - Maxim Lipo hàng đầu Hoa Kỳ. Phương pháp giảm béo này hoàn toàn chinh phục Minh Tiệp bởi tính an toàn, có khả năng tạo form dáng cân đối, săn chắc và không cần mất thời gian nghỉ dưỡng. 

Vũ mặt sắt: 'Giảm 6kg vẫn chưa thấy đủ'
Chuyên gia Amjad Ali đang thăm khám cho Minh Tiệp

Theo tiến sĩ Amjad Ali - chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới cho biết: “ Maxim Lipo là công nghệ cấy hủy mỡ bằng áp suất chân không tân tiến nhất trên thế giới, chúng sử dụng lực đẩy chân không, đẩy các tinh chất vào các vùng mỡ mà không cần dùng kim. Từ đó giúp hóa lỏng mỡ nhanh chóng gấp 20 lần so với phương pháp thông thường. Bên cạnh đó, thành phần hoạt chất trong Maxim Lipo đều có nguồn gốc tự nhiên: Carnitine, Oligopeptide tồn tại sẵn trong cơ thể người, Nấm Agaricus tự nhiên, nhâm sâm núi, hoa tuyết liên…”.

Chỉ 1 liệu trình cấy hủy mỡ bằng áp suất chân không Maxim Lipo đã giúp nam diễn viên Minh Tiệp giảm 6kg và 20 cm vòng bụng. Hơn cả, tinh chất hủy mỡ dàn đều khắp cơ thể khiến vùng bắp tay, đùi và bắp chân đã thon gọn hơn nhiều lần. 

Bên cạnh đó, diễn viên Minh Tiệp còn được chuyên gia Amjad Ali chế độ dinh dưỡng hợp lý để vừa duy trì vóc dáng cân đối, vừa đảm bảo cơ thể khỏe mạnh, không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và công việc.

Vũ mặt sắt: 'Giảm 6kg vẫn chưa thấy đủ'
Cơ chế hóa lỏng mỡ của Maxim Lipo

Diễn viên Minh Tiệp : “Chỉ với 1 liệu trình cấy hủy mỡ Maxim Lipo đã giúp tôi giảm nhanh chóng được 6kg. Song để quay trở lại vóc dáng như thời còn đóng “Lập trình trái tim”, tôi sẽ tiếp tục giảm thêm nữa với công nghệ Maxim Lipo”.

Hãy cùng chờ đón sự thay đổi về ngoại hình của Minh Tiệp trong những dự án phim sắp tới nhé. 

Vũ mặt sắt: 'Giảm 6kg vẫn chưa thấy đủ'
Minh Tiệp trải nghiệm dịch vụ cấy hủy mỡ bằng áp suất chân không Maxim Lipo

Với chính sách cam kết bằng văn bản, hoàn tiền nếu không hiệu quả, diễn viên Minh Tiệp và hàng trăm khách hàng đã tin tưởng lựa chọn công nghệ giảm béo Maxim Lipo tại Bích Nguyệt. Đặc biệt, TMV Bích Nguyệt có chương trình ưu đãi 50%, mua 1 tặng 1 cùng vô vàn phần quà hấp dẫn duy nhất trong tháng 12/2018. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16813 sec| 646.305 kb