Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ nổ khiến 4 người nguy kịch ở Đắk Lắk: Nạn nhân đã qua cơn nguy kịch

Vụ nổ khiến 4 người nguy kịch ở Đắk Lắk: Nạn nhân đã qua cơn nguy kịch
Chiều ngày 24/2, bác sĩ Lê Chiến, đại diện bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh cho biết, cả 4 bệnh nhân đều đã qua cơn nguy kịch.

Trước đó, vào chiều ngày 22/2, người dân trên địa bàn xã  Ya T'mốt, nghe tiếng nổ lớn phát ra từ nhà anh Tường. Khi mọi người chạy đến thì phát hiện 4 người trong gia đình đều bị thương nặng, đồ đạc trong nhà hư hỏng nặng. Lúc này, người dân đã đưa các nạn nhân đến bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc, chiều ngày 24/2, bác sĩ Lê Chiến, đại diện bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh cho biết, cả 4 bệnh nhân đều đã qua cơn nguy kịch.

Vụ nổ khiến 4 người nguy kịch ở Đắk Lắk: Nạn nhân đã qua cơn nguy kịch
Các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh.

Trong đó, bệnh nhân Bùi Thị Phúc (SN 1995) đã xuất viện, 3 người còn lại đang được các bác sĩ theo dõi điều trị. Trong đó, 2 bệnh nhân nam vẫn phải theo dõi trong tình trạng đặc biệt.

Theo bác sĩ Chiến, vào chiều ngày 22/2, bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh tiếp nhận 4 bệnh nhân ở thôn 3, xã Ya T'mốt. Trong đó, nạn nhân Tô Mạnh Tường (SN 1996, chồng chị Phúc) và Vi Văn Quang (SN 2000 cháu anh Tường) bị đa chấn thương nặng.

Anh Tường được chẩn đoán bị thương nặng nhiều bộ phận trên cơ thể, cụt mất bàn tay trái, bị bỏng ở phần ngực, đầu. Còn anh Vi Văn Quang, bị cụt 2 bàn tay, nguy hại nặng ở hai mắt, gãy một sương đùi, và bỏng toàn thân.

Vụ nổ khiến 4 người nguy kịch ở Đắk Lắk: Nạn nhân đã qua cơn nguy kịch
Hiện trường vụ nổ khiến 4 người bị thương.

Chị Tô Thị Huyền (SN 1985, chị ruột anh Tường) bị đa chấn thương ở vùng mặt, đầu, và hai chân. Riêng nạn nhân Bùi Thị Phúc, chỉ bị xây xát nhẹ phần thân, mặt.

Bác sĩ Chiến cũng cho biết thêm: "Về nguyên nhân vụ nổ, các nạn nhân và gia đình có khai trong hồ sơ là do nổ bình gas. Tuy nhiên, với điều trị nhiều năm trong lĩnh vực này thì tôi cho rằng, dấu vết chấn thương trên người các nạn nhân không phải bị tổn thương do nổ chất khí, mà có thể là một dạng chất nổ. cụ thể ra sao thì cần phải đợi kết quả giám định của cơ quan chức năng của tỉnh Đắk Lắk".

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14487 sec| 642.266 kb