Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ sát hại nữ sinh trong nhà trọ: Nghi phạm khai gì?

Vụ sát hại nữ sinh trong nhà trọ: Nghi phạm khai gì?
Tú đã khai nhận, tối 3/6, thấy nạn nhân đến hỏi thuê phòng trọ, hắn đã nảy sinh ý đồ xấu. Tên Tú sau đó lấy gạch ra tay sát hại nạn nhân rồi sau đó thực hiện hành vi hiếp dâm.

Liên quan đến việc trường Đại học Sân khấu điện ảnh bị sát hại ở phòng trọ tại Hà Nội, CQĐT đã bắt được nghi phạm và tiến hành đấu tranh lấy lời khai.

Bước đầu xác định, danh tính nghi phạm là Nguyễn Anh Tú (SN 1983), trú tại ngõ Quan Thổ, phường Hàng Bột, quận Đống Đa. Tại cơ quan CSĐT - CAQ Đống Đa, bước đầu Tú khai nhận đã thuê ngôi nhà 4 tầng của một người chủ tại phố Nguyễn Phúc Lai (nơi xảy ra vụ việc) và đã đến hạn phải bàn giao nhà. Tú tình cờ biết được người chủ ngôi nhà chuẩn bị cho chị T. thuê lại để kho và nơi giao dịch bán hàng online qua mạng internet và thấy chị T. có nhan sắc, đã nảy sinh ý định cưỡng hiếp cô gái trẻ.

Vụ sát hại nữ sinh trong nhà trọ: Nghi phạm khai gì?
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. 

Tú đã khai nhận, tối 3/6, thấy nạn nhân đến hỏi thuê phòng trọ, hắn đã nảy sinh ý đồ xấu. Tên Tú sau đó lấy gạch ra tay sát hại nạn nhân rồi sau đó thực hiện hành vi hiếp dâm. Gây án xong, kẻ thủ ác lấy ví của nạn nhân rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Trước đó vào khoảng 20h - 21h30 tối 3/6, nhiều người dân tá hỏa khi nghe thấy tiếng hét ở tầng 3, nhưng nghĩ chỉ là cự cãi thông thường nên không để ý.

Lúc sau mọi người phát hiện ra chị T. tử vong trên giường trong tư thế nằm ngửa. Căn cứ các dấu vết tại hiện trường, lực lượng chức năng nhận định đây là vụ án mạng và trước khi tử vong, nạn nhân đã bị hung thủ cưỡng hiếp.

Thông qua các biện pháp nghiệp vụ điều tra truy xét, kết hợp với việc xác định hình ảnh nhận dạng đối tượng nghi vấn qua hệ thống camera , cuối buổi chiều nay cơ quan công an đã phát hiện và đưa về trụ sở nghi can Nguyễn Anh Tú (SN 1983), ở ngõ Quan Thổ, phường Hàng Bột, quận Đống Đa.

Anh Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16427 sec| 622.211 kb