Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ thầy giáo làm nữ sinh lớp 8 mang bầu: Thông tin từ phía gia đình

Vụ thầy giáo làm nữ sinh lớp 8 mang bầu: Thông tin từ phía gia đình
Chị dâu của nữ sinh M. cho hay, hiện tại, thai nhi trong bụng M. đã được 14 tuần, quá lớn không thể bỏ được. Hướng tiếp theo của gia đình là để M. sinh cháu bé ra và nuôi dưỡng.

Liên quan đến vụ thầy giáo khiến lớp 8 , chị Đặng Thị Định - chị dâu của nữ sinh M. cho hay, hiện tại, thai nhi trong bụng M. đã được 14 tuần, quá lớn không thể bỏ được. Hướng tiếp theo của gia đình là để M. sinh cháu bé ra và nuôi dưỡng.

Chị Định cũng thông tin thêm, em M. hiện đã nghỉ học ở nhà. Em rất ít giao tiếp với mọi người, tinh thần không được ổn định, ăn uống rất kém.

Vụ thầy giáo làm nữ sinh lớp 8 mang bầu: Thông tin từ phía gia đình
Thầy giáo Việt Anh.

Trong khi đó, chị Định cho hay: "Phía gia đình thầy giáo hiện vẫn không có động thái nào thể hiện trách nhiệm với đứa trẻ trong bụng em tôi. Hai vợ chồng vẫn giấu mẹ kết quả xét nghiệm ADN vì không muốn mẹ chồng tôi phải suy nghĩ ảnh hưởng đến sức khỏe”.

Ngoài ra, chị Định cũng bày tỏ sự lo lắng về tương lai của M. và đứa bé trong bụng em.

"Em mới là học sinh lớp 8, còn quá nhỏ để có thể làm mẹ. Tôi là chị dâu của em cũng đang mang bầu và không có công việc ổn định, chồng tôi đi làm nương rẫy lo cho cả em gái và mẹ chồng ốm yếu", chị Định nói.

Trước đó, thông tin về sự việc, ông Đinh Kim Như, Phó công an huyện Bảo Yên (Lào Cai) cho biết, căn cứ kết quả giám định ADN, Viện Khoa học (Bộ Công An) kết luận thầy giáo Nguyễn Việt Anh là "tác giả" của bào thai trong bụng nữ sinh lớp 8.

Nhà chức trách cho rằng đây là bằng chứng khoa học về việc nghi can Việt Anh có quan hệ tình dục với trẻ em.

Nguyễn Việt Anh (36 tuổi, cựu giáo viên trường THCS số 2 Thượng Hà) hiện bị Công an huyện Bảo Yên (Lào Cai) khởi tố, tạm giam để điều tra về tội Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi, theo điều 145 Bộ luật Hình sự 2015.

Việt Anh khai từ đầu năm 2018 nảy sinh tình cảm với học sinh 13 tuổi của mình. 

Tháng 4/2018, anh ta quan hệ tình dục lần đầu tiên khi thấy  bé một mình ở phòng tin học, những  lần sau ở phòng học và phòng trực của trường.

Đến ngày 22/4, gia đình phát hiện sự việc khi bé đã được 12 tuần tuổi.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55758 sec| 633.602 kb