Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vượt nhiều đối thủ, nữ sinh xinh xắn lọt CK thi 'Hát cho nhau nghe'

Vượt nhiều đối thủ, nữ sinh xinh xắn lọt CK thi 'Hát cho nhau nghe'
Chưa qua bất kỳ một trường lớp học nhạc nào nhưng cô gái xinh xắn Nguyễn Dạ Hương Thảo vẫn chinh phục được BGK khó tính của cuộc thi "Hát cho nhau nghe" để trở thành một trong những thí sinh có mặt tại vòng chung kết.

Vùng đất Kinh Bắc với những giai điệu quan họ ngọt ngào có lẽ đã trở thành suối nguồn cảm xúc, ấp ủ những tâm hồn âm nhạc cho mọi thế hệ. Với Hương Thảo, quê hương Kinh Bắc đã dệt nên trong cô những rung cảm đầu đời với các giai điệu để rồi cô gái có niềm đam mê âm nhạc từ nhỏ đã tự tin bước lên sân khấu trình diễn sau những tháng ngày "hát nghêu ngao".

Vốn quảng giao, hòa đồng từ nhỏ, Hương Thảo đã tham gia không ít các hoạt động văn nghệ của trường, của địa phương. Thế nhưng, khi nhìn thấy bản tin về cuộc thi "Hát cho nhau nghe" do Quậy Band tổ chức, Hương Thảo vẫn không quên được cảm giác "tim đập rộn ràng". 

Vượt nhiều đối thủ, nữ sinh xinh xắn lọt CK thi 'Hát cho nhau nghe'
Nữ sinh xinh xắn vượt nhiều đối thủ nặng ký để vào chung kết

"Thực sự em rất thích, rất muốn tham gia nhưng cũng rất sợ. Em mới học lớp 11, cuộc thi này quy mô toàn quốc, lại biểu diễn trước nhiều người, mình sợ sẽ "bị loại từ vòng gửi xe", như vậy thì xấu hổ lắm", Thảo .

Thế nhưng, được sự động viên của bạn bè, gia đình cùng với niềm đam mê ca hát mãnh liệt, Thảo đã bỏ đi những ngại ngần và tiến hành đăng ký. Và rồi, cô gái nhỏ đã làm nên điều kỳ diệu. Từ vòng sơ tuyển rồi đến vòng loại, cô đều thể hiện phong độ xuất sắc và trở thành một trong 10 người có giọng hát hay, trình diễn tốt nhất lọt vào chung kết.

"Lúc đầu thi em rất run nhưng rồi trấn tĩnh lại và tự tin thể hiện phần thi. Lên sân khấu, em không quan tâm các yếu tố khác mà chỉ muốn hát bằng tất cả cảm xúc, trái tim, hòa nhịp vào bài hát. Có lẽ vậy mà em chinh phục được BGK chăng?", Thảo cười.

Vượt nhiều đối thủ, nữ sinh xinh xắn lọt CK thi 'Hát cho nhau nghe'
Niềm đam mê âm nhạc giúp Thảo chiến thắng chính bản thân mình

Đứng trước cuộc thi cam go đầy thử thách, cô gái nhỏ đang ngày đêm luyện tập và khớp nhạc hi vọng sẽ được cháy cùng âm nhạc trong vòng chung kết. Những đêm luyện tập đến 11h tối, vừa đảm bảo việc học và việc thi, với Thảo là cả một sự nỗ lực không mệt mỏi.

Thảo cho hay: "Thực sự lúc đầu khi tham gia đăng ký thi, em cũng chỉ nghĩ đơn giản là cho bản thân sự trải nghiệm và thể hiện đam mê của mình. Vào vòng chung kết là một bất ngờ lớn và em sẽ cố gắng hết sức để thể hiện bản thân."

Khi được hỏi một cô lớp 11, dũng khí nào giúp Thảo có thể vượt qua những đối thủ nặng ký là anh chị, người có hơn Thảo đùa tếu táo: "Chắc tại mặt em dày"... Thế nhưng, khi trò chuyện cùng cô mới hiểu rằng, chính sự tự tin, không ngại đối diện với các thử thách trong cuộc sống mới khiến Thảo đi được quãng đường dài đến vậy.

Vượt nhiều đối thủ, nữ sinh xinh xắn lọt CK thi 'Hát cho nhau nghe'

Vượt nhiều đối thủ, nữ sinh xinh xắn lọt CK thi 'Hát cho nhau nghe'
Dù mới học lớp 11 nhưng cô gái đã có những suy nghĩ rất chín chắn.

"Em nghĩ rằng, không có việc gì khó chỉ sợ mình không làm, không có gì là ko thể khi mình chưa thử. Em sẽ cố gắng nhuộm đậm thanh xuân bằng sự tự tin, nhiệt huyết, nỗ lực để sau này không bao giờ phải hối tiếc vì đã trải qua mộ thanh xuân nói không dám nói làm không dám làm thử không dám thử.", Thảo bày tỏ.

Chúc cho cô gái nhỏ sẽ vững tin để thể hiện xuất sắc phần thi vòng chung kết, để đam mê sẽ một lần nữa rực cháy như chính ước muốn làm nên thanh xuân rực rỡ của riêng mình.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16055 sec| 634.516 kb