Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vượt Ronaldo, Messi lập kỷ lục ghi bàn ở Champions League

Vượt Ronaldo, Messi lập kỷ lục ghi bàn ở Champions League
Với bàn thắng vào lưới PSV, siêu sao Barca trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho một CLB tại Champions League.

Với bàn mở tỷ số trong trận thắng PSV 2-1 là lần thứ 106 của Lionel Messi tại Champions League trong màu áo Barca, CLB mà anh tỏa sáng từ mùa 2005-2006. Đây là thành tích ghi bàn nhiều nhất của một cầu thủ cho một CLB, nhiều hơn một bàn so với kỷ lục cũ mà Cristiano Ronaldo ghi cho Real Madrid.

Vượt Ronaldo, Messi lập kỷ lục ghi bàn ở Champions League
Messi vượt Ronaldo về thành tích ghi bàn ở Champions League cho 1 CLB. 

Tuy nhiên, nếu tính tổng các pha lập công trong sự nghiệp tại Champions League, Cristiano Ronaldo vẫn vững vàng ở ngôi vị số một. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi 121 bàn trong 157 trận. Trong khi đó, thành tích của Messi là 106 bàn trong 128 trận.

Mùa này, Messi đang dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới Champions League với sáu bàn. Tiền đạo của Roma, Edin Dzeko xếp thứ hai với năm bàn, trong khi Ronaldo mới có một bàn.

Từ khi tới Juventus, CR7 chưa tái hiện được những cơn mưa bàn như từng có với Real. Không chỉ ở Champions League, anh cũng đang xếp sau trong cuộc đua phá lưới ở Serie A với chín bàn sau 13 vòng, kém một bàn so với Piatek.

Sau loạt đấu giữa tuần này, Juventus đã giành vé vào /8 Champions League khi có 12 điểm sau năm trận. Italy chỉ còn một nhiệm vụ ở lượt cuối - thắng Young Boys để cầm chắc vị trí dẫn đầu bảng H.

H.A (TH)


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.29307 sec| 621.594 kb