Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Xác định nguyên nhân vụ thanh niên cháy đen sau tiếng nổ lớn ở Hà Nội

Xác định nguyên nhân vụ thanh niên cháy đen sau tiếng nổ lớn ở Hà Nội
Theo như kết quả điều tra ban đầu, vào ngày 9/12, một số người mắc biển quảng cáo cho chương trình ca nhạc tại gần cổng số 3 Trung tâm Hội nghị Quốc Gia đã dẫn đến sự cố chập, cháy, nổ hầm cáp điện cấp điện cho cột đèn tín hiệu giao thông.

Vụ nam thanh niên nằm trọng thương bên vỉa hè gây xôn xao dư luận ngày 10/12, lãnh đạo UBND phường Mễ Trì cho biết, khu vực xảy ra sự việc gần cổng số 3 Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, tại khu vực vỉa hè của đường Phạm Hùng.

Xác định nguyên nhân vụ thanh niên cháy đen sau tiếng nổ lớn ở Hà Nội
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Theo như kết quả điều tra ban đầu, vào ngày 9/12, một số người mắc biển cho chương trình ca nhạc tại gần cổng số 3 Trung tâm Hội nghị Quốc Gia đã dẫn đến sự cố chập, cháy, nổ hầm cáp điện cấp điện cho cột đèn tín hiệu giao thông. Vụ việc làm 3 người bị thương và theo tính toán ban đầu, thiệt hại khoảng 300 triệu đồng.

Trước đó, vào khoảng 17h30 ngày 9/12, tại vỉa hè đường Phạm Hùng (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đoạn gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội xảy ra vụ nổ hầm cáp điện cấp điện cho cột đèn tín hiệu giao thông khiến nhiều người bị thương. Sau tiếng nổ lớn, người dân bàng hoàng phát hiện 1 nam thanh niên bị cháy đen, trên cơ thể xuất hiện nhiều vết thương. Nằm bên cạnh là 2 người khác cũng bị thương.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, người dân đã nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng đồng thời đưa các nạn nhân bị bỏng đi bệnh viện cấp cứu. Nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Hiện các nạn nhân vẫn đang được các bác sĩ điều trị tích cực tại bệnh viện.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14146 sec| 622.75 kb