Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Xe khách chở 30 người lật nghiêng trên quốc lộ ngày giáp Tết

Xe khách chở 30 người lật nghiêng trên quốc lộ ngày giáp Tết
Theo thông tin ban đầu, tài xế điều khiển phương tiện được xác định là Nguyễn Trung Hiếu (32 tuổi, quê Vĩnh Long). Được biết tài xế này vừa chở khách từ miền Tây về Bến xe Vũng.

Cụ thể, vụ việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 2/2 (tức 28 Tết) vào thời điểm trên chiếc xe khách của nhà xe Hòa Hiệp mang BKS  72B-01934 chạy tuyến bến xe Vũng Tàu – bến xe Vĩnh Châu (Sóc Trăng) lưu thông thông trên QL51. Đến đoạn thuộc phường Kim Dinh, TP.Bà Rịa, chiếc xe bất ngờ leo lên dải phân cách, tông gãy trụ đèn chiếu sáng và 1 biển báo giao thông rồi lật nghiêng trên đường.

Xe khách chở 30 người lật nghiêng trên quốc lộ ngày giáp Tết
Hiện trường vụ tai nạn 

Sự cố khiến mọi người trên xe khách hoảng loạn, sợ hãi kêu cứu. Ngay sau đó, người dân hai bên đường đã nhanh chóng tới đập vỡ cửa kính xe giải cứu những người bên trong. Vụ tai nạn không có người tử vong, nhưng một số hành khách bị thương, được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự cố.

Liên quan đến vụ việc, một cán bộ thuộc Đội CSGT Công an TP.Bà Rịa cho biết, khi tai nạn xảy ra trên xe khách có 28 người, trong đó 20 người bị thương ở các mức độ khác nhau.

Xe khách chở 30 người lật nghiêng trên quốc lộ ngày giáp Tết

Theo thông tin ban đầu, tài xế điều khiển phương tiện được xác định là Nguyễn Trung Hiếu (32 tuổi, quê Vĩnh Long). Được biết tài xế này vừa chở khách từ miền Tây về Bến xe Vũng Tàu lúc 17h ngày 2/2, sau đó thì tiếp tục chở khách từ bến xe này ngược lại miền Tây.

"Có nhiều khả năng lái xe buồn ngủ để xảy ra tai nạn. Tuy nhiên, chúng tôi đã yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn trong máu của lái xe này để phục vụ công tác điều tra nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn trên", một cán bộ CSGT Công an TP.Bà Rịa nhận định.

Đến 0h30 ngày 3/2, lực lượng chức năng đã điều động xe cẩu đến để di dời phương tiện ra khỏi mặt đường, tránh gây cản trở giao thông.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.17308 sec| 630.625 kb