Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Xôn xao clip nữ sinh được thầy giáo quỳ gối cầu hôn ở lễ tốt nghiệp

Xôn xao clip nữ sinh được thầy giáo quỳ gối cầu hôn ở lễ tốt nghiệp
Sau khi đeo chiếc nhẫn vào tay bạn gái, cặp đôi dắt tay nhau xuống sân khấu với tràng pháo tay chúc mừng của khán giả phía dưới. Các thầy cô trên sân khấu cũng tỏ ra rất phấn khởi và thích thú trước màn cầu hôn bất ngờ này.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông quỳ gối cầu hôn bạn gái trên sân khấu gây chú ý. Điều đặc biệt của video dài gần hai phút này là việc màn cầu hôn diễn ra ngay trong lễ Bế giảng nhận bằng đại học của viên.

Sau khi đeo chiếc nhẫn vào tay bạn gái, cặp đôi dắt tay nhau xuống sân khấu với tràng pháo tay chúc mừng của khán giả phía dưới. Các thầy cô trên sân khấu cũng tỏ ra rất phấn khởi và thích thú trước màn cầu hôn bất ngờ này. Toàn bộ sự việc chỉ diễn ra trong vòng vài phút.

Dân mạng tỏ ra khá hào hứng với màn cầu hôn này, nhất là khi được biết nhân vật nam chính là thầy giáo trong trường.

Xôn xao clip nữ sinh được thầy giáo quỳ gối cầu hôn ở lễ tốt nghiệp

Nhân vật nữ trong clip là Trần Thị Duyên, sinh năm 1995. Duyên vừa một lúc tốt nghiệp hai bằng kỹ sư ở Đại học Vinh là Kỹ thuật Hóa học chuyên nghành Hóa dược - Mỹ phầm và thực phẩm. Người cầu hôn Duyên chính là thầy giáo Phó bí thư Đoàn trường. Cả hai yêu nhau đã được hai năm.

Theo của một người bạn của Duyên thì Dũng là người khá lãng mạn, trong khi Duyên thì nghiêm túc hơn. Trong thời gian yêu nhau, Dũng rất quan tâm tới bạn gái, thường xuyên mang đồ ăn, nước uống qua cho Duyên. Còn Duyên học ngành Công nghệ thực phẩm nên khá kỹ tính trong việc ăn uống.

Mặc dù đã nhận lời cầu hôn của bạn trai, nhưng thời gian tới có lẽ cặp đôi này sẽ chưa kết hôn, vì Duyên còn khá nhiều kế hoạch. Hiện tại, cô gái xinh đẹp này vừa làm kinh doanh vừa đi dạy tiếng Anh. Ngoài ra, cô còn có những dự định học tập thêm các chứng chỉ khác để phục vụ cho công việc.

Duyên cho hay, cách đây hai năm cô có xin làm thêm ở bộ phận Lễ tân của trường. Dũng làm ở bộ phận Một cửa đều thuộc phòng Quản lý. Chỗ làm việc của cả hai đối diện nhau. Ban đầu Duyên nghĩ anh đã có vợ nên không giao tiếp. Một thời gian sau có dịp cả phòng đi ăn uống thì mới tiếp xúc và biết anh còn độc thân.

Xôn xao clip nữ sinh được thầy giáo quỳ gối cầu hôn ở lễ tốt nghiệp

"Ấn tượng đầu tiên về anh ấy là hơi nghiêm nhưng sau một thời gian tiếp xúc thì biết anh rất hiền", Duyên thoải mái chia sẻ. Về đoạn clip cầu hôn đang "làm mưa làm gió" trên mạng , Duyên thú nhận hoàn toàn không rõ chuyện gì đã diễn ra.

Màn cầu hôn đã vấp phải những phản ứng trái chiều từ dân mạng. Tuy vậy, Duyên vẫn cho rằng mọi chuyện không có gì phức tạp hay đáng lên án.

"Anh ấy cầu hôn cũng chỉ mất gần hai phút và không ảnh hưởng đến thời gian buổi lễ. Chúng em hoàn toàn cũng không làm trò lố lăng hay gây khó chịu trên sâu khấu. Nhiều thầy cô và bạn bè cũng đều chúc mừng chứ không có ý kiến gì.

Em có an ủi anh sau đó và mong anh đừng nên suy nghĩ quá nhiều về các ý kiến trái chiều trên ", Duyên nói.

Anh Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16057 sec| 634.633 kb