Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Xuân Bắc lý giải nguyên nhân rút hồ sơ xét tặng danh hiệu NSND

Xuân Bắc lý giải nguyên nhân rút hồ sơ xét tặng danh hiệu NSND
Kết thúc đoạn chia sẻ, Xuân Bắc thổ lộ: "Nói tóm lại là mình rút là vì mình rút thôi. Đơn giản có vậy."

NSƯT Xuân Bắc vừa đăng tải clip “Xuân Bắc trả lời chính thức lý do rút hồ sơ xét tặng NSND” trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái: “Nhiều người yêu mến hỏi thăm nên… trả lời một lần vậy!”

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới những người luôn quan tâm đến mình, đặc biệt là trong những ngày vừa qua. Tôi cũng xin thay mặt tôi xin lỗi mọi người vì chuyện nọ chuyện kia liên quan tới tôi mà làm phiền tới thời gian, dù chỉ là một chút của mọi người”, Xuân Bắc .

Xuân Bắc lý giải nguyên nhân rút hồ sơ xét tặng danh hiệu NSND
Lần đầu tiên NSƯT Xuân Bắc chính thức lên tiếng xoay quanh việc rút hồ sơ xét tặng danh hiệu NSND.

Theo đó, trong đoạn clip ngắn, Xuân Bắc đã mượn bình luận của các độc giả để nói hộ lòng mình. "Kiểu gì anh ấy cũng được công nhận mà, sớm hay muộn mà thôi", "Quan trọng là người có vị trí nào trong lòng khán giả chứ không phải chuyện được xét tặng danh hiệu", "Hình ảnh Xuân Bắc trong lòng khán giả đã đẹp rồi, cho dù là NSƯT hay NSND", "Xuân Bắc được xét tặng không phải vì mấy vai hài mà bạn hay xem đâu. Anh ấy được xét tặng là nhờ những vai chính kịch trong các bộ phim và các vở chính kịch, cùng vai trò phó giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam, cộng với hành động và tính cách con người, thêm cái tâm với nghề nữa cơ..." ... là những bình luận mà clip trích dẫn.

Về việc Xuân Bắc bất ngờ rút hồ sơ xét tặng danh hiệu, theo độc giả Nam Nguyễn, Nguyễn Văn Long là vì: “Lý do đơn giản là vì anh ấy đã là nghệ sĩ trong lòng nhân dân rồi.” “Không phong danh hiệu cũng chẳng sao”. “Anh Bắc không quan trọng cứ phải là NSND”…

Kết thúc đoạn chia sẻ, Xuân Bắc thổ lộ: "Nói tóm lại là mình rút là vì mình rút thôi. Đơn giản có vậy. Nhưng có một điều phức tạp mà hoàn toàn phụ thuộc vào cô chú, anh chị và các bạn. Đó là hãy tiếp tục ủng hộ tôi cũng như các đồng nghiệp với những sản phẩm nghệ thuật sắp tới. Cá nhân tôi chắc chắn với tâm huyết sức lực của mình sẽ tiếp tục làm ra những tác phẩm nghệ thuật để đóng góp cho cuộc đời những tiếng cười, sự trăn trở, những suy nghĩ để giúp cuộc sống này tốt đẹp hơn. Xin cảm ơn tất cả mọi người".

Trước đó, nam danh hài chia sẻ: "Tôi cho rằng nếu làm nghệ thuật để được danh hiệu, săn giải thưởng hay đạt cái nọ cái kia thì cần phải xem lại mình. Còn nếu làm nghệ thuật mà được mọi người ghi nhận và đánh giá cao thì rất đáng tự hào. Đạt danh hiệu không phải là đích đến cuối cùng của tôi trên con đường nghệ thuật. Dù được hay chưa được thì tôi vẫn cống hiến hết mình vì nghệ thuật, đến khi nào không thể làm được gì nữa thì mới thôi".

NSƯT Xuân Bắc cùng NSƯT Trung Anh, NSƯT Việt Thắng và NSƯT Lê Sơn là 4 nghệ sĩ của Nhà hát Kịch Việt Nam đạt 100% phiếu bầu đủ điều kiện để đề nghị xét tặng danh hiệu NSND.

Hạ An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15356 sec| 633.797 kb