Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt đối tượng 5 lần hiếp dâm con riêng của vợ hờ ở Đắk Lắk

Bắt đối tượng 5 lần hiếp dâm con riêng của vợ hờ ở Đắk Lắk
Lợi dụng lúc mọi người đi vắng, chỉ có con gái riêng mới 14 tuổi của vợ hờ ở nhà, Liêm đã 5 lần khống chế, hiếp dâm nạn nhân. Sau mỗi lần thỏa mãn thú tính, Liêm hăm doạ cháu gái không được kể cho ai biết.

Người Lao động đưa tin, ngày 8/8, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận đối tượng Bùi Văn Liêm (44 tuổi, ngụ huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) để tiếp tục điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi theo thẩm quyền.

Bắt đối tượng 5 lần hiếp dâm con riêng của vợ hờ ở Đắk Lắk
Bùi Văn Liêm tại cơ quan công an. Ảnh: Người Lao động.

Theo Pháp luật TP.HCM, qua điều tra ban đầu, từ năm 2019, Liêm sống chung như vợ chồng với một người phụ nữ ở cùng huyện.

Lúc về sống chung, vợ hờ của Liêm đã có ba người con riêng. Khoảng tháng 10/2023, Liêm bắt đầu có ý định hiếp dâm con gái riêng của vợ hờ.

Từ tháng 10 đến đầu tháng 11/2023, lợi dụng lúc mọi người đi vắng, chỉ có con gái riêng mới 14 tuổi của vợ hờ ở nhà, Liêm đã 5 lần khống chế, hiếp dâm nạn nhân. Sau mỗi lần thỏa mãn thú tính, Liêm hăm doạ cháu gái không được kể cho ai biết.

Thông tin trên VietNamNet, đến ngày 13/4, người thân phát hiện bé gái nên gặng hỏi. Lúc này, bé gái đã kể lại toàn bộ sự việc. Người nhà đã đưa cháu đến cơ quan công an trình báo. Sau quá trình xác minh, Công an huyện Krông Bông bắt giữ Bùi Văn Liêm.

Được biết, Liêm từng có 4 tiền án về các tội “Trộm cắp tài sản”, “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”, “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” và “Trốn khỏi nơi giam giữ”.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.26019 sec| 634.773 kb