Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt đối tượng cầm dao rượt đuổi thành viên tại chốt phong tỏa

Bắt đối tượng cầm dao rượt đuổi thành viên tại chốt phong tỏa
Công an TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên vừa bắt giữ một đối tượng có hành vi đe dọa, chửi bới và cầm dao tự chế rượt đuổi các thành viên trong tổ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Sáng 21/7, Công an TP Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) cho biết đã ra quyết định tạm giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Tấn Thạch (SN 1992, ngụ xã Bình Kiến, TP Tuy Hòa) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Bắt đối tượng cầm dao rượt đuổi thành viên tại chốt phong tỏa
Đối tượng Nguyễn Tấn Thạch tại . Ảnh: Báo Nhân dân

Trước đó, khoảng 19h45 ngày 20/7, Nguyễn Tấn Thạch không đeo khẩu trang và điều khiển xe mô tô hiệu Sirius (chưa xác định được biển số) chở Lương Ngọc Công, sinh năm 1971, trú cùng thôn đi qua chốt phòng, chống dịch COVID-19 tại thôn Thượng Phú, xã Bình Kiến. Lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt đã yêu cầu Thạch đeo khẩu trang và không được đi ra khỏi khu vực phong tỏa. 

Tuy nhiên, Thạch không chấp hành và cố tình vượt chốt. Sau đó, Thạch quay lại chốt phong tỏa này tiếp tục lớn tiếng, đe dọa, chửi bới và cầm 1 con dao tự chế rượt đuổi các thành viên trong Tổ công tác đang trực chốt.

Sau khi nhận được tin báo, Công an xã Bình Kiến phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an TP. Tuy Hòa đã bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Tấn Thạch. 

Hiện lực lượng chức năng tỉnh Phú Yên đang củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.27028 sec| 634.195 kb