Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt đối tượng dùng súng giả xông vào nhà dân cướp tài sản

Bắt đối tượng dùng súng giả xông vào nhà dân cướp tài sản
Danh khai nhận đã dùng súng giả, dao uy hiếp chị Thủy để cướp 10 vòng cimen, 1 nhẫn vàng và hơn 900.000 đồng. Danh mang 10 vòng vàng bán cho tiệm vàng K.X (Q8) được hơn 13 triệu dùng trả nợ và đóng tiền cai nghiện ma túy.

Ngày 29/6, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM phối hợp với Công an huyện Bình Chánh củng cố hồ sơ xử lý Vương Văn Danh (SN 1986, ngụ quận 8) về hành vi cướp tài sản.

Theo Công an nhân dân, khoảng 18h ngày 26/6 chị Trần Thị Thu T (SN 1984, quê Bến Tre, ngụ ấp 5, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) ở nhà một mình thì Danh điều khiển xe máy chạy đến xông thẳng vào nhà rút khẩu súng giả trong người ra đe dọa chị T, yêu cầu chị T đưa tiền vàng. Chị T hoảng sợ nên không dám truy hô. Tuy nhiên khi phát hiện khẩu súng của Danh cầm là súng giả, chị T đã truy hô và phản kháng lại.

Bắt đối tượng dùng súng giả xông vào nhà dân cướp tài sản
Danh dùng súng giả đe dọa chị T. Ảnh: VietNamNet

Do bị động trước tình huống này, sợ mọi người phát hiện nên Danh rút con dao trong người ra tấn công chị T. Giằng co một hồi lâu chị T đuối sức, Danh dùng dụng cụ mang theo cắt bộ vòng xi men đeo trên tay chị T, cắt nhẫn vàng trên ngón tay chị T và lục tìm lấy đi 900 ngàn đồng rồi lên xe tẩu thoát.

Chị T bị thương bò được ra khỏi nhà hô hoán cầu cứu. Lúc này, hàng xóm phát hiện vụ việc đã đưa chị T vào bệnh viện cấp cứu và báo với Công an. 

Báo Công lý thông tin, nhận được tin báo, Phòng CSHS Công an thành phố và Công an huyện Bình Chánh tổ chức lực lượng điều tra, truy xét hung thủ gây án. Đến tối ngày 28/6, lực lượng Công an đã bắt được Vương Văn Danh tại một Trung tâm cai nghiện ma túy thuộc địa bàn thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Bắt đối tượng dùng súng giả xông vào nhà dân cướp tài sản
Vương Văn Danh tại cơ quan công an. Ảnh: Người Lao động

Tại , Danh khai nhận là người đã dùng súng giả, dao uy hiếp chị T để cướp 10 vòng cimen, 1 nhẫn vàng và hơn 900.000 đồng. Danh mang 10 vòng vàng bán cho tiệm vàng K.X (Q8) được hơn 13 triệu dùng trả nợ và đóng tiền cai nghiện ma túy.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37792 sec| 634.172 kb