Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ 6 đối tượng cướp tài sản của đôi vợ chồng công nhân ở Đồng Nai

Tạm giữ 6 đối tượng cướp tài sản của đôi vợ chồng công nhân ở Đồng Nai
Sau khi nhậu xong, cả 6 người rủ nhau đi hát karaoke nhưng không có tiền nên rủ nhau đi cướp tài sản của đôi vợ chồng công nhân.

Người Lao động đưa tin, ngày 25/5, Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) cho biết cơ quan này đang tạm giữ 6 đối tượng để điều tra về hành vi cướp tài sản xảy ra tại Khu Công nghiệp Nhơn Trạch 1.

Các đối tượng gồm: Danh Hiếu, Trần Văn Toản, Nguyễn Phúc Thọ, Danh Thức, Nguyễn Văn Chến, Phạm Thị Tuyết Mai (tuổi từ 18 đến 28, cùng ở huyện Nhơn Trạch).

Tạm giữ 6 đối tượng cướp tài sản của đôi vợ chồng công nhân ở Đồng Nai
6 đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: Người Lao động

Theo VTC News, thông tin ban đầu, tối 21/5, sau khi nhậu xong cả 6 người rủ nhau đi hát nhưng không có tiền nên rủ nhau đi cướp tài sản.

Trước khi đi, Trần Văn Toản nói có biết vợ chồng anh M.T. (29 tuổi) thường đi làm từ Khu công nghiệp Nhơn Trạch 1 về xã Phước Thiền rất khuya nên nảy sinh ý định chặn đường cướp tài sản.

Để thực hiện kế hoạch, Danh Thức chạy về phòng trọ lấy cây dũ 3 khúc bằng kim loại mang theo và cả nhóm đi đến khu vực cổng Công ty T.A. (nơi vợ chồng anh T. làm việc) để chờ bị hại.

Người Lao động thông tin, đến 0h ngày 22/5, cả nhóm phát hiện vợ chồng anh T. và chị Nh. là công nhân làm ở Công ty TA thuộc KCN Nhơn Trạch 1 tan ca về nhà. Nhóm này áp sát, đạp đổ xe của vợ chồng anh T., đánh đập họ và cướp giỏ xách của chị Nh. bên trong có 1 đôi bông, số tiền 2.600.000 đồng, 1 bóp da và giấy tờ tùy thân

Theo Công an TP.HCM, sau khi bị cướp tài sản, vợ chồng anh T. đến Công an xã Phước Thiền trình báo.

Qua điều tra truy xét, ngày 23/5, bằng các biện pháp nghiệp vụ điều tra nhanh, Đội Cảnh sát Công an huyện Nhơn Trạch đã bắt giữ được các đối tuợng Hiếu, Toản, Thọ, Thức, Chiến và Mai để điều tra.

Tại cơ quan công an các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội như trên.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.62864 sec| 634.008 kb