Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt giam đối tượng nổ súng gây náo loạn giữa đường phố ở Biên Hòa

Bắt giam đối tượng nổ súng gây náo loạn giữa đường phố ở Biên Hòa
Hiếu đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận đã tham gia vụ gây rối bằng súng tại khu vực đường Võ Thị Sáu (phường Thống Nhất, TP Biên Hòa), Công an cũng đã thu giữ khẩu súng cùng một số viên đạn.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 10/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố , bắt tạm giam đối với Lê Thanh Hiếu 33 tuổi, ngụ Tân Hạnh để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Bắt giam đối tượng nổ súng gây náo loạn giữa đường phố ở Biên Hòa
Lê Thanh Hiếu tại cơ quan công an. Ảnh: Công an nhân dân

Theo Người Lao động, trước đó, tối 1/6, Lê Thanh Hiếu ngồi trên ôtô đi từ đường D11A ra đến đường Võ Thị Sáu thì gặp một ôtô khác di chuyển từ hướng ngược lại. Hai bên không chịu nhường đường nhau.

Thấy vậy, một thanh niên đang ăn tối gần đó ra hướng dẫn và yêu cầu tài xế xe của Hiếu đi để tránh ách tắc thì xảy ra mâu thuẫn. Hiếu xuống xe lấy súng công cụ hỗ trợ bắn nhiều phát lên trời để thị uy. Sự việc gây hoảng loạn cho nhiều người dân.

Nhận được tin báo, Cảnh sát 113 có mặt tại hiện trường nhưng lúc này Hiếu đã lên xe bỏ đi. Đến ngày hôm sau Hiếu đến cơ quan công an đầu thú. Công an cũng đã thu giữ khẩu súng cùng một số viên đạn, báo Pháp luật TP.HCM thông tin.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38179 sec| 634.414 kb