Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt giữ nghi phạm sát hại cô gái mất tích khi về quê ăn Tết

Bắt giữ nghi phạm sát hại cô gái mất tích khi về quê ăn Tết
K. nhờ chị qua bê đồ đạc để đưa về quê. Chị T. vừa qua phòng, nghi phạm đã dùng hung khí đánh chị ngất. Tiếp đó, đối tượng quan hệ tình dục với chị T. Thực hiện xong hành vi, K. lấy điện thoại và một số tài sản của chị T..

Tiền Phong đưa tin, chiều 13/2, Công an TP.Thủ Đức cho biết, hiện đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra nguyên nhân cô gái 25 tuổi bị "mất tích" xảy ra trên địa bàn.

Nạn nhân là chị V.T.T., 25 tuổi, quê ở huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai. Chị T. là công nhân tại Công ty TNHH Coats Phong Phú (phường Tăng Nhơn Phú B, TP.Thủ Đức) và ở trọ tại khu nhà trọ trong hẻm trên đường Quang Trung (phường Tăng Nhơn Phú B, TP.Thủ Đức).

Bắt giữ nghi phạm sát hại cô gái mất tích khi về quê ăn Tết
Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Tiền Phong.

Sáng 13/2, cơ quan công an tìm thấy thi thể chị T. trong tình trạng không nguyên vẹn ở gần một công ty trong Khu cao TP.HCM.

Theo Công lý, nghi phạm N.Đ.K. bị bắt khi đang lẩn trốn ở miền Trung. Qua làm việc, K. khai là người sống chung dãy trọ với chị T. trên đường Quang Trung, khu phố 5, phường Tăng Nhơn Phú B, TP.Thủ Đức.

Chiều 8/2 (29 Tết), chị T. đi xe về phòng trọ ở địa chỉ trên, K. nhờ chị qua bê đồ đạc để đưa về quê. Chị T. vừa qua phòng, nghi phạm đã dùng hung khí đánh chị ngất. Tiếp đó, đối tượng quan hệ tình dục với chị T. Thực hiện xong hành vi, K. lấy và một số tài sản của chị T..

Để che giấu hành vi tội ác, K. dùng hung khí phân thi thể chị T. ra rồi đem vứt ở nhiều nơi trong Khu Công nghệ cao, TP.Thủ Đức. Sau đó, bỏ trốn về quê ăn Tết như chưa có chuyện gì. 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an bắt giữ K. vào tối 12/2. Sau đó, K. được di lý về TP.HCM để phục vụ việc điều tra. Trong ngày 13/2, Công an đã phong tỏa phòng trọ và nhiều khu vực ở trong Khu Công nghệ cao để khám nghiệm hiện trường.

Thông tin trên VTC News, trước đó, ngày 8/2 (29 Tết), sau giờ làm ở công ty, chị T. nhắn tin với người thân rằng mình chuẩn bị về quê ở huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai để ăn Tết. Tuy nhiên, cha mẹ chị T. chờ mãi nhưng không thấy con gái về đến nhà và cũng không thể liên lạc qua điện thoại.

Sáng 30 Tết, qua điện thoại di động, anh Tuấn nói với gia đình chị T. là đã nhờ người đến phòng trọ tìm nhưng thấy cửa khóa ngoài. Người này phá khóa để vào phòng nhưng không thấy chị T. ở bên trong. Trưa 30 Tết, gia đình chị T. đến phòng trọ của con gái thì thấy phòng không có sự xáo trộn, xe máy vẫn để ở bên trong, trên xe có treo nhiều túi đồ để chuẩn bị về quê.

Qua tìm kiếm, người thân không thấy ba lô mà chị T. thường dùng, điện thoại và chìa khóa xe. Sau đó, gia đình chị T. đã đến Công an phường Tăng Nhơn Phú B trình báo để hỗ trợ tìm kiếm.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.71187 sec| 634.852 kb