Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt giữ nghi phạm sát hại nam thanh niên trong phòng trọ ở TP.HCM

Bắt giữ nghi phạm sát hại nam thanh niên trong phòng trọ ở TP.HCM
Tại cơ quan công an, bước đầu Phi khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết nguyên nhân sát hại anh L.P.T xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm.

Tiền Phong đưa tin, trưa 12/9, Công an quận 8 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã bắt giữ Long Hoàng Phi (SN 1999, ngụ quận 10) để điều tra về hành vi Giết người.

Long Hoàng Phi là nghi phạm trực tiếp dùng hung khí đâm chết anh L.P.T (sinh năm 1998, ngụ quận 8). Ngoài Phi ra, một đối tượng tình nghi có liên quan đến vụ án cũng đã bị tạm giữ.

Bắt giữ nghi phạm sát hại nam thanh niên trong phòng trọ ở TP.HCM
Đối tượng Long Hoàng Phi. Ảnh: Giao thông

Thông tin trên Sài Gòn Giải phóng, Công an cho biết, khoảng 16h ngày 11/9, 2 thanh niên đi tới căn nhà trọ của anh L.P.T. (sinh năm 1998, ngụ quận 8) ở một hẻm của đường Âu Dương Lân (phường 2, quận 8) để nói chuyện.

Sau đó, 2 thanh niên và anh T. cự cãi lớn tiếng với nhau. Chừng 15 phút sau, cả 2 rời khỏi căn nhà trọ của anh T. 

Đến 21h cùng ngày, mẹ của anh T. trở về nhà trọ thì phát hiện anh T. tử vong bên vũng máu nên đã hô hoán và báo công an.

Theo báo Công an TP.HCM, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an nhanh chóng xác định được 2 đối tượng gây án. Đến rạng sáng 12/9, công an bắt giữ được đối tượng Phi khi hắn đang lẩn trốn tại nhà của một người quen ở quận 6.

Tại cơ quan công an, bước đầu Phi khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm. 

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37733 sec| 633.992 kb