Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt nghi phạm bóp cổ mẹ ruột tử vong rồi bỏ trốn tại Quảng Ninh

Bắt nghi phạm bóp cổ mẹ ruột tử vong rồi bỏ trốn tại Quảng Ninh
Trong lúc xảy ra mâu thuẫn với mẹ, Đại đã bóp cổ mẹ khiến nạn nhân bị thương, sau đó nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Ngày 29/8, Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Ninh bắt giữ nghi sát hại mẹ ruột của mình rồi bỏ trốn.

Nghi phạm trong vụ án được xác định là Nguyễn Trọng Đại (sinh năm 1972, trú tại phường Hà Khẩu, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh).

Bắt nghi phạm bóp cổ mẹ ruột tử vong rồi bỏ trốn tại Quảng Ninh
Đối tượng Nguyễn Trọng Đại tại cơ quan Công an. Ảnh:  phapluatplus.vn

Đại bị bắt giữ lúc 5h sáng ngày 29/8 khi đang lẩn trốn tại một khu đồi sau nhà. Công an địa phương cho biết, đối tượng Đại có tiền sử bệnh tâm thần. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h ngày 28/8, Đại có xảy ra mâu thuẫn với mẹ đẻ là bà Phạm Thị Thách. Trong lúc bực tức Đại đã bóp cổ mẹ khiến nạn nhân bị thương.

Hàng xóm sau khi phát hiện đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại BV Bãi Cháy nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng Công an TP Hạ Long đã nhanh chóng vào cuộc tiến hành điều tra, đồng thời phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Ninh tiến hành truy bắt đối tượng Đại.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng Công an tỉnh Quảng Ninh tiến hành điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24106 sec| 633.898 kb