Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt người phụ nữ dùng thuốc an thần để cướp tài sản trong bệnh viện

Bắt người phụ nữ dùng thuốc an thần để cướp tài sản trong bệnh viện
Trâm lên mạng tìm hiểu về liều lượng và tác dụng của thuốc rồi đến Bệnh viện Chợ Rẫy lợi dụng nạn nhân không để ý rồi đưa nạn nhân uống 1 ly nước có pha thuốc an thần, sau khi nạn nhân mê man, tê liệt ý chí thì Trâm cướp tài sản và tẩu thoát.

Tiền Phong đưa tin, ngày 30/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 5 (TP.HCM) cho biết, đơn vị đã bắt khẩn cấp đối với Huỳnh Ngọc Trâm (33 tuổi, quê Bến Tre, ngụ quận Tân Bình) về tội "Cướp tài sản".

Bắt người phụ nữ dùng thuốc an thần để cướp tài sản trong bệnh viện
Huỳnh Ngọc Bảo Trâm tại cơ quan công an. Ảnh: Tiền Phong.

Theo Công lý, trước đó, ngày 22/4, Công an phường 12, quận 5 tiếp nhận tin báo, tố giác tội phạm của chị P.T.T.T (SN 1988), hộ khẩu thường trú: huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An về việc bị trộm cắp tài sản vào ngày 10/4/2024.

Theo đó, trong khi chị T đang ngồi tại khu vực chờ của Khoa Cấp cứu - Chợ Rẫy (quận 5) thì có một người phụ nữ tiếp cận, trò chuyện để tạo lòng tin, sau đó đưa chị T. uống một ly nước, rồi chị T. mê man và bị người phụ nữ trộm cắp tài sản.

Do bận chăm sóc cha ruột đang điều trị tại bệnh viện, nên đến ngày 22/4, chị T mới đến cơ quan Công an trình báo.

Thông tin trên Người Lao động, xác định vụ việc có dấu hiệu tội phạm mang tính phức tạp, Công an quận 5 đã khởi tố vụ án để điều tra. 2 ngày sau, Công an phường 12 tiếp tục nhận được tin tố giác của bà H.T.N.H (48 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang) cũng bị cướp tài sản với thủ đoạn tương tự.

Công an vào cuộc truy xét và xác định Trâm gây ra hai vụ cướp trên. Trâm cho biết không có việc làm, thiếu tiền tiêu xài nên nảy sinh ý định dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản.

Trâm lên mạng tìm hiểu về liều lượng và của thuốc rồi đến Bệnh viện Chợ Rẫy để lợi dụng nạn nhân không để ý rồi đưa nạn nhân uống 1 ly nước có pha thuốc an thần, sau khi nạn nhân mê man, tê liệt ý chí thì Trâm cướp tài sản và tẩu thoát. Trâm đã thực hiện 3 vụ cướp tài sản của chị T., chị H. và 1 người phụ nữ chưa rõ lai lịch.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24296 sec| 635.289 kb