Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt nhóm đối tượng trong đường dây mua bán, chế tạo vũ khí ở Đồng Nai

Bắt nhóm đối tượng trong đường dây mua bán, chế tạo vũ khí ở Đồng Nai
Qua khám xét nhà các đối tượng, lực lượng công an đã thu giữ 14 khẩu súng các loại, hơn 420 viên đạn cùng một số thiết bị như: Báng súng, hộp tiếp đạn, vỏ đạn. Thu giữ nhiều dụng cụ dùng để chế tạo súng và các bộ phận của súng... Ngoài ra, lực lượng công an cũng đã thu giữ 26 viên nén nghi là ma túy tổng hợp.

Người Lao động đưa tin, ngày 20/3, Phòng Cảnh sát Công an tỉnh Đồng Nai cho hay, đơn vị vừa bắt giữ Hoàng Viết Tới (33 tuổi, quê Thanh Hóa), Nguyễn Quang Cường (33 tuổi) và Bùi Vũ Nhật Huy (18 tuổi, cùng ngụ Đồng Nai) để điều tra về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép quân dụng.

Bắt nhóm đối tượng trong đường dây mua bán, chế tạo vũ khí ở Đồng Nai
Đối tượng Tới cùng tang vật. Ảnh: Công an nhân dân

Theo Tiền Phong, qua điều tra ban đầu, qua công tác nắm tình hình, lực lượng công an phát hiện thời gian qua trên địa bàn TP.Biên Hòa xảy ra một số vụ các nhóm thanh, thiếu niên dùng súng công cụ hỗ trợ để giải quyết mâu thuẫn. Qua xác minh, các loại súng này đều do một nhóm đối tượng có tiền án, tiền sự cung cấp.

Trên cơ sở xác minh, thực hiện chỉ đạo của Ban giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, Phòng đã xác lập chuyên án đấu tranh.

Từ kết quả xác minh, xác định, Hoàng Viết Tới là đối tượng có 1 tiền án và thường có mối quan hệ với các đối tượng ma túy trên địa bàn, trong đó có Nguyễn Quang Cường là đối tượng có hiểu biết về súng, cách lắp ráp các loại súng. Các đối tượng này đã phối hợp với nhau để chế tạo, mua bán các loại súng ra thị trường.

Thông tin trên VietNamNet, để thực hiện những việc này, các đối tượng mua nhiều linh kiện về nhà Cường tại phường Bình Đa, TP.Biên Hòa để lắp ráp, chế tạo các loại súng bắn đạn chì bằng hơi nén và sửa chữa các loại súng quân dụng, hoa cải khác.

Đến ngày 19/3, qua khám xét nhà các đối tượng, lực lượng công an đã thu giữ 14 khẩu súng các loại, hơn 420 viên đạn cùng một số thiết bị như: Báng súng, hộp tiếp đạn, vỏ đạn. Thu giữ nhiều dụng cụ dùng để chế tạo súng và các bộ phận của súng... Ngoài ra, lực lượng công an cũng đã thu giữ 26 viên nén nghi là ma túy tổng hợp.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24542 sec| 634.523 kb