Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt tạm giam đối tượng đánh bạn nhậu trọng thương vì mâu thuẫn

Bắt tạm giam đối tượng đánh bạn nhậu trọng thương vì mâu thuẫn
Do mẫu thuẫn trong lúc nhậu, Nguyên đi vào bếp lấy 1 cây chày bằng gỗ, dài 63 cm rồi đi đến đứng sau lưng anh Nay Nghí đánh liên tiếp 2 phát vào đầu, khiến nạn nhân ngã gục xuống nền nhà.

Báo Lao động đưa tin, ngày 10/6, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Đắk Lắk thông tin, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố , lệnh bắt tạm giam đối tượng Bùi Thái Nguyên (47 tuổi, tỉnh Đồng Tháp) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án này là anh Nay Nghí (29 tuổi) trú tại xã Ea Sol, huyện Ea H’Leo, tỉnh Đắk Lắk.

Bắt tạm giam đối tượng đánh bạn nhậu trọng thương vì mâu thuẫn
Bị can Bùi Thái Nguyên tại cơ quan công an. Ảnh: Pháp luật TP.HCM.

Thông tin trên Đại Đoàn kết, theo điều tra ban đầu, khoảng 19h ngày 11/1, Nguyên cùng anh Nay Nghí và 4 người khác đến nhà một người quen ở buôn Kri, xã Ea Sol, huyện Ea H’Leo tổ chức ăn nhậu. Đến khoảng 22h cùng ngày, sau khi đã uống rượu say thì giữa Nguyên và anh Nay Nghí xảy ra mâu thuẫn, thách thức đòi đánh nhau.

Sẵn có men rượu trong người nên Nguyên đi vào bếp lấy 1 cây chày bằng gỗ, dài 63 cm rồi đi đến đứng sau lưng anh Nay Nghí đánh liên tiếp 2 phát vào đầu, khiến nạn nhân ngã gục xuống nền nhà. 

Phát hiện trên đầu anh Nay Nghí chảy nhiều máu nên Nguyên cùng những người xung quanh đã băng bó vết thương rồi đưa đến cấp cứu. Rất may, anh Nghí được cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng, nhưng tỷ lệ thương tật là 45%.

Sau một thời gian tiếp nhận hồ sơ từ Công an huyện Ea H’leo để điều tra, đến nay Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đã có đủ căn cứ để bắt tạm giam Bùi Thái Nguyên về hành vi giết người.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24180 sec| 634.586 kb