Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt tạm giam Hiệu trưởng, Phó phòng Đào tạo Trường Trung cấp Đông Á

Bắt tạm giam Hiệu trưởng, Phó phòng Đào tạo Trường Trung cấp Đông Á
Trí và Minh đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn của mình cấp trái quy định bằng trung cấp cho một số người có nhu cầu để lấy tiền. Những người được cấp bằng không học tại trường nhưng vẫn được Trí và Minh hợp thức hóa.

Người Lao động đưa tin, ngày 13/5, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Quảng Ngãi thông tin đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và bắt tạm giam ông Phạm Minh Trí (42 tuổi), Hiệu trưởng trường Trung cấp Đông Á và ông Nguyễn Văn Minh (29 tuổi), Phó Trưởng phòng Đào tạo về hành vi "Giả mạo trong công tác" quy định tại khoản 2 điều 359 Bộ luật Hình sự.

Bắt tạm giam Hiệu trưởng, Phó phòng Đào tạo Trường Trung cấp Đông Á
Hiệu trưởng trường Trung cấp Đông Á Phạm Minh Trí bị khởi tố, bắt tạm giam. Ảnh: VTC News

VietNamNet thông tin, theo điều tra ban đầu, Trí và Minh đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn của mình cấp trái quy định bằng trung cấp cho một số người có nhu cầu để lấy tiền. Những người được cấp bằng không học tại trường nhưng vẫn được Trí và Minh hợp thức hóa.

Theo Đại đoàn kết, được biết, Trường Trung cấp Đông Á có trụ sở tại số 116 đường Hai Bà Trưng, TP Quảng Ngãi. Hằng năm, trường này thông báo tuyển sinh hàng chục ngành nghề khác nhau từ bậc đại học, cao đẳng, trung cấp, đào tạo nghề, tổ chức thi chứng chỉ ngoại ngữ, tin học.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38816 sec| 622.43 kb